Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

DI CƯ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP?

https://ift.tt/2xnOp5y

Để phát triển sự nghiệp ở nước ngoài cần chuẩn bị tốt kiến thức ngôn ngữ, văn hóa địa phương, thông tin việc làm, kế hoạch tài chính.

“Di cư lạc nghiệp” cho phép cuộc sống của nhiều người không chỉ dừng lại ở Việt Nam, mà còn có thể thăng tiến ở những nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ hoặc châu Âu. Ai cũng có thể chủ động tìm kiếm thị trường để chào bán khả năng của mình với giá trị cao nhất có thể, đồng thời hưởng phúc lợi và cơ hội tốt nhất tại đây.

Sáu giá trị cốt lõi của việc làm ăn và định cư ở nước phát triển gồm: đạt được nguồn tài chính dồi dào; con cái nhận nền giáo dục chất lượng; hưởng trọn vẹn tính pháp lý hộ chiếu của nước phát triển; phúc lợi về sức khỏe và an sinh tuổi hưu trí; môi trường sống  sạch.

Những người có mong muốn phát triển sự nghiệp, đầu tư kinh doanh tại quốc gia khác cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức ngôn ngữ, văn hóa địa phương, thông tin việc làm, kế hoạch tài chính, các mối quan hệ xã hội cần thiết.

“Ngoài ra, một đơn vị am hiểu về chế độ cư trú làm việc ngoại quốc là hoàn toàn cần thiết. Tổ chức này sẽ đưa ra các giải pháp, điều kiện cần và đủ để người lao động nhận được phúc lợi về y tế, giáo dục, công việc tại nước sở tại”, .

Nhiều người có thể đạt vị trí cao hoặc trở thành tầng lớp trí thức hoặc trung lưu khá giả ở Việt Nam. Nhưng bắt đầu lại công việc ở nơi hoàn toàn mới là câu chuyện khác..

hoi-thoi-tu-van-dinh-cu-nhat-ba
Những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, việc làm, thu nhập hoặc các mối quan hệ xã hội sẽ là chướng ngại mà ai cũng cần vượt qua.

from Tumblr https://lamthexanh.tumblr.com/post/178274279899

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét