Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

CHÍNH THỨC : Big W xác nhận đóng 30 cửa hàng tại ÚC

Sau nhiều tuần với những tin đồn , Big W đã xác nhận sẽ đóng cửa 30 cửa hàng trong ba năm tới.

Hai trung tâm phân phối ở Monarto Nam Úc và Warwick Queensland cũng sẽ đóng cửa.

Công ty mẹ của Big W, Woolworths Group đã đưa ra thông báo sáng nay,  CEO Brad Banducci nói rằng một số cửa hàng Big W đã mất quá nhiều thời gian để mang lại lợi nhuận.

Việc đóng cửa hàng sẽ chiếm khoảng 16% trong mạng lưới Big WTHER.

Như những dự báo về kết quả nửa năm 2019 của chúng tôi, trong khi sự phục hồi trong giao dịch cho BIG W rất đáng khích lệ và vẫn còn cơ hội để cải thiện, tốc độ chuyển đổi sang cải thiện thu nhập đang mất nhiều thời gian hơn dự định

Image result for big w úc

Chúng tôi hiểu tác động của việc đóng cửa cửa hàng và trung tâm phân phối đối với nhóm của chúng tôi và sẽ nỗ lực cung cấp cho các thành viên trong nhóm bị ảnh hưởng với các lựa chọn việc làm thay thế trong Tập đoàn Woolworths nếu có thể.

Ông nói rằng quyết định này sẽ làm cho Big W mạnh mẽ và bền vững hơn và mạng lưới mới cũng sẽ phản ánh tốt hơn môi trường bán lẻ thay đổi nhanh chóng.

kế hoạch quay vòng của chúng tôi sẽ tăng tốc nhanh hơn thông qua mạng lưới cửa hàng có lợi nhuận cao hơn, đơn giản hóa các quy trình kinh doanh hiện tại, cải thiện lưu lượng chứng khoán và giảm hàng tồn kho.

Image result for big w úc

Big W cho biết họ không thể đặt tên cho các cửa hàng bị ảnh hưởng do các cuộc đàm phán đang diễn ra với chủ nhà, với tất cả các cửa hàng giao dịch như bình thường cho đến khi có thêm thông tin được công bố.

Big W dự kiến ​​sẽ lỗ 80- 100 triệu đô la trong năm  2019 trước lãi suất và thuế, sau khi lỗ 110 triệu đô la trong năm 2018.

https://ift.tt/2V8OZOl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét