Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Klopp xem thường sân Camp Nou trước đại chiến với Barca

​HLV Jurgen Klopp lên tiếng chia sẻ về sân Camp Nou, sân đấu huyền thoại của Barcelona, chiến lược gia người Đức cho rằng đây không phải "ngôi nhà của bóng đá".

 

 

Giữa tuần này, ​Liverpool sẽ đối đầu với ​Barcelona trong trận đấu thuộc lượt đi vòng Bán kết Champions League, đây là trận đấu vô cùng hấp dẫn, được cả thế giới mong chờ. Liverpool dĩ nhiên là quyết tâm chiến thắng nhằm giành vé vào chơi tại Chung kết, trong khi Barca cũng mong giành tấm vé cuối cùng.

 

FBL-EUR-C1-LIVERPOOL-BAYERN

 

 

Trước cuộc chạm trán Barca, HLV Jurgen Klopp nói về sân Camp Nou:

"Camp Nou chỉ là một sân vận động bình thường mà thôi chứ chẳng phải ngôi đền bóng đá nào hết cả. Nó đúng thật rất to lớn nhưng cũng chẳng khiến chúng tôi phải e ngại điều gì hết. Các cầu thủ đều đang hy vọng và quyết tâm giành một kết quả khả quan ra về sau trận lượt đi".

"Tất nhiên, khi đã đụng độ Barcelona, đội bóng của anh không bao giờ được xếp cửa trên, nhưng mọi thứ vẫn đều có thể xảy ra trong bóng đá, đặc biệt trong một trận đấu lớn và tuyệt vời như thế này".

 

Jurgen Klopp

 

 

Liverpool đang có phong độ cao lúc này với sức mạnh ở cả hàng công lẫn hàng thủ, trong khi Barcelona cũng không phải đội bóng tầm thường, họ đang có sự hưng phấn lớn sau chức vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu.

 

Theo:90min.com

http://bit.ly/2vruxNd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét