Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Tử vi hôm nay 29/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi làm thì láo cáo báo thì hay, Dậu thiếu tinh thần

Tử vi hôm nay 29/4/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi kinh nghiệm làm việc lâu năm, cái gì không biết thì nên học cho kĩ càng.

 

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 tuổi Tý chớ thấy người khác ăn khoai mình cũng vác mai đi đào, mỗi người có một sở trường và tầm hiểu biết riêng về lĩnh vực họ đang làm. Bạn nên tập trung làm tốt việc mình đang triển khai cũng là rất giỏi rồi, đừng quá đa mang.

 

Tử vi hôm nay 29/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi làm thì láo cáo báo thì hay, Dậu thiếu tinh thần

 

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu xem xét kĩ các hợp đồng kí kết, giao dịch liên quan đến câu từ, tiền bạc, quyền lợi, kẻo bút sa gà chết.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 tuổi Dần trải qua một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, các công việc riêng chung một mình bạn phải xoay sở mà không có người hỗ trợ khiến con giáp này vừa ảnh hưởng sức khỏe, vừa tổn hao tâm trí.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thay vì cố gắng đoán ý đồng đội và thích nghe ngóng thị phi, hãy tập trung lamd tốt công việc chuyên môn của mình. Bạn sẽ tự tin hơn về bản thân thay vì mong ngóng ai đó thất bại.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 tuổi Thìn miệt mài với các công việc không tên, thậm chí không tạo ra thu nhập. Dù bạn đã làm hết sức mình và chỉn chu hết mức có thể nhưng bạn vẫn nhận được những lời dị nghị từ bạn bè cùng trang lứa.

 

Tử vi hôm nay 29/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi làm thì láo cáo báo thì hay, Dậu thiếu tinh thần

 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tràn đầy năng lượng cho công việc hiện tại, mỗi ngày làm việc là một ngày tạo ra thu nhập đáng kể, lại được làm việc mình rất có chuyên môn. Con giáp này không còn quan tâm đến những phiền não xung quanh mình nữa.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 tuổi Ngọ nên chuẩn bị sẵn các công việc đã được cấp trên giao phó và cố xử lí cho xong. Bạn tiếp tục gặp những sự cố từ phía cộng sự trong hôm nay và bạn phải chịu trách nhiệm cho việc đó.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 những lo lắng vẩn vơ không làm cho công việc trôi chảy, cách tốt nhất bạn nên học hỏi những cộng sự có hiểu biết, chuyên môn giỏi hơn mình để làm dày vốn kiến thức bị hỏng. Chẳng có ai chê cười nếu bạn nói bạn không hiểu vấn đề đó cả, không ai có thể biết tất cả mọi thứ.

Tuổi Thân

TuổiThân hôm nay tiếp tục công việc quen thuộc với trạng thái minh mẫn, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với các giao dịch giấy tờ, tiền bạc kẻo có dấu hiệu tán tài, chây ì tiền bạc trong ngày hôm nay.

 

Tử vi hôm nay 29/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi làm thì láo cáo báo thì hay, Dậu thiếu tinh thần

 

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 tuổi Dậu cố gắng xốc lại tinh thần cho minh mẫn rồi làm việc tập trung, chỉ khi tinh thần của bạn ở trạng thái cân bằng, bạn mới nghĩ ra được nhiều sự hay ho, ý tưởng mới mẻ, và không còn sợ hãi mỗi khi đến nơi làm việc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chớ tin vào những lời mời gọi việc nhẹ lương cao, thậm chí những người bạn lâu ngày không gặp bỗng dưng liên lạc, trông họ có vẻ thành đạt, thì bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu, chớ tin những điều có cánh chưa được kiểm chứng.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 29/4/2019 tuổi Hợi xử lí từ việc to đến việc nhỏ, kinh nghiệm làm việc lâu năm cho thấy cái gì không biết mà nằm trong phạm vi cần phải biết thì nên học cho kĩ càng, tránh việc cộng sự dắt mũi "làm thì láo cáo báo thì hay".

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo: tin24h

http://bit.ly/2GEjbLb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét