Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Chồng đi nước ngoài 5 năm mang có 60 triệu về, tôi lộn cả ruột, quyết định bỏ đi lấy anh hàng xóm

Hồi vợ chồng tôi mới cưới được nửa năm, chồng đã đòi đi lao động nước ngoài. Lúc đầu tôi phản đối dữ lắm, vì khi đó có đang bầu 4 tháng. Nghĩ nếu chồng đi một mình ở nhà tôi sẽ cực vất. Thế nhưng chồng năn nỉ mãi, anh vẽ ra viễn cảnh sau khi đi nước ngoài về khiến tôi cũng phải xiêu lòng.

“Đấy, thằng Tân con nhà chú anh đi làm có 3 năm gửi tiền về cho bố mẹ xây cái nhà to vật. Anh đi sang theo nó, có chỗ đàng hoàng rồi chứ không phải đi không mục đích như người ta đâu mà em lo”

“Nhưng giờ em đang bầu bí thế này, anh đi một mình em biết làm sao?”
“Em không thích về quê với mẹ anh thì cứ ở nhà ngoại. Lúc có tiền rồi anh gửi về, em thích mua nhà ở đâu cũng được, 5-6 tỷ thoải mái mua ở Hà Nội rồi em ạ”

Kết quả hình ảnh cho chồng đi nước ngoài

Nhà ngoại tôi tuy không khá giả, ông bà cũng nghèo nhưng ở ngoại thành Hà Nội. Nghĩ anh nói cũng hợp lý nên tôi đồng ý cho anh đi còn mình thì dọn về ở bên nhà ngoại.

Chồng đi được 3 tháng thì tôi sinh con. Cũng may là ở bên đằng ngoại cũng thoải mái, không phải lo nghĩ gì về chuyện mẹ chồng nàng dâu ra vào đụng mặt nhau. Nhà chồng ở quê cũng thỉnh thoảng mới lên thăm cháu chứ không ở hẳn trên này.

Chồng tôi đi thời gian đầu gọi điện, gửi tiền về liên tục cho vợ chăm con. Lần nào anh cũng nói nhớ con đến phát điên lên được. Thế nhưng mấy tết anh không chịu về nhà, kêu tiền vé máy bay đắt, thủ tục rườm rà nên để dành 2-3 năm nữa về luôn thể. Rồi tiền anh gửi về ngày một ít đi. Tôi hỏi thì anh nói:
“Người ta bảo khi nào về thì cho rút một thể em ạ. Anh cũng dồn để về mua nhà”

Nghe chồng nói vậy tôi cũng mừng, thế nhưng ngày chồng về cũng là ngày tôi hụt hẫng kinh khủng. Cứ ngỡ sau 5 năm xa cách anh phải vồ vập, quyến luyến vợ con lắm nhưng không, anh chỉ ngó qua thằng bé rồi bảo:
“Lớn tướng rồi nhỉ”

Kết quả hình ảnh cho chồng đi nước ngoài

Xong rồi anh phi thẳng về quê ở đúng 2 tuần mới lên. Tôi gọi thì bảo ở lại sửa cho bố mẹ cái nhà. Đến hôm anh lên tôi mới mạnh dạn hỏi:
“Chồng đi làm như thế mang về được bao tiền? Chuyện mua nhà thế nào? Bố em bảo có mảnh đất đẹp lắm, họ đang muốn bán 2 tỷ để trả nợ, mình đi xem không anh?”

“Hâm à, anh đi làm để dồn trả nợ, gửi cho mẹ còn em tiêu pha giờ còn có 60 triệu thôi. Đây em cầm tất đi”
Nói thật là tôi hụt hẫng kinh khủng, cầm cái thẻ 60 triệu mà trong lòng thấy bực bội khó tả. Muốn hỏi chồng cho ra nhẽ nhưng anh đã chặn trước:

"Sao mặt em như cái bơm thế, anh đi làm như trâu như bò mới được từng này em còn thái độ gì"
"Em có thái độ gì đâu"

Kết quả hình ảnh cho chồng đi nước ngoài

Từ hôm đó vợ chồng tôi lạnh nhạt với nhau hẳn, anh về quê ở cả mấy tháng không lên. Đến lúc tôi về thì mới vỡ lẽ, anh xây cái nhà cho bố mẹ chồng to như cái biệt thự. Tôi hụt hẫng kinh khủng, cảm giác giống như bị chồng lừa vậy.
Anh làm gì cũng chẳng bàn bạc gì với tôi, còn nói dối là chỉ có 60 triệu đem về. Xong cả mấy tháng anh về cũng không ngó gì đến vợ con khiến tôi chán nản vô cùng.

Hồi ở nhà, thấy tôi đơn chăn gối chiếc anh hàng xóm độc thân thường sang giúp đỡ. Biết anh có tình ý với mình nhưng tôi một lòng với chồng không nhận lời. Đúng lúc bị chồng bỏ rơi phũ phàng như vậy, uất quá, tôi viết đơn ly hôn luôn. Tôi nhận lời cầu hôn của anh hàng xóm để cho chồng sáng mắt ra.

Thế nhưng khi biết chuyện, anh ta quay ra trách ngược là do tôi ở nhà không đàng hoàng. Thế nên ngoài 60 triệu ra, sẽ không cho hưởng bất cứ thứ gì mình đem về. Thật sự không ngờ, sau mấy năm đi nước ngoài mà chồng tôi lại trở mặt như vậy. Đã thế tôi cũng chẳng tiếc thể loại chồng hèn mọn đó nữa. Chờ đợi mấy năm, hy vọng mấy năm thế với tôi là quá đủ rồi.

chippo_beo1805/webtretho

 

 

 

https://ift.tt/2sWcXmu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét