Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Barcelona đạt thỏa thuận bán “sao nổi loạn” cho Sevilla với giá… 1 triệu euro

Mới đây, Barcelona và Sevilla đã đạt thỏa thuận sơ bộ về thương vụ tiền đạo Munir El Haddadi. Thỏa thuận sẽ được ký kết ngay trong tháng 1/2019 với giá chỉ… 1 triệu euro.

Tiền đạo Munir El Haddadi vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Barcelona tuy nhiên anh sẽ được bán cho Sevilla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 thay vì đợi đến hết mùa giải. Chính xác số tiền Sevilla sẽ phải trả cho Barcelona là 1.05 triệu euro. Trước đó, HLV Valverde nói rằng Munir sẽ nằm ngoài kế hoạch của ông vì vậy việc anh phải rời khỏi Nou Camp chỉ là vấn đề thời gian.

Cụ thể khi nhìn thấy cậu học trò “đứng núi này trông núi nọ” và không tập trung vào thi đấu, Valverde đã nổi trận lôi đình. Trước khi trận đấu giữa Getafe và Barcelona tại vòng 18 La Liga diễn ra, chiến lược gia người TBN đã gọi Munir tới và tuyên bố: “Tôi sẽ không chọn cậu vào đội hình một lần nào nữa”. Theo ông, tiền đạo 23 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và ông muốn dành cơ hội cho những cầu thủ khác thích hợp hơn.

Munir chẳng khác gì “sao nổi loạn” tại Barcelona. Kể từ đầu mùa, sau 11 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo người TBN đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo tuy nhiên nếu tiếp tục ở lại Barca thì con số đó sẽ không thay đổi cho đến hết mùa giải. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục trước khi chính thức trở thành người của Sevilla.

"Câu lạc bộ muốn cảm ơn Munir El Haddadi vì sự cống hiến của anh ấy và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai", đại diện của Barcelona nói lời chia tay với Munir.

Munir không có suất đá chính trong đội hình Barcelona

Trong đội hình của Barcelona, Munir không cạnh tranh được suất đá chính với Luis Suarez. Thậm chí khi Luis Suarez dính chấn thương hoặc không ra sân, Messi được sử dụng ở vị trí trung phong chứ không phải Munir. Anh được Barca cho mượn từ Valencia cho đến Alaves và cuối cùng tương lai của Munir cũng chấm dứt tại Barca sau khi trở về Nou Camp.

BTV7 

http://bit.ly/2Fje44I

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét