Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

CHUYỂN NHƯỢNG MU 15/1/2019 : De Gea có thể rời MU tới PSG , Chi 1200 tỷ mua TV công NHA , Nhắm con trai Thuram

Bản tin chuyển nhượng Mu là bài viết do Ad dành công sức mầy mò từ các trang báo nước ngoài với độ uy tin cao được phát hành lúc 19:30 hằng ngày trên fanpage Tôi Yêu Quỷ Đỏ  Bài viết giúp chúng ta cập nhập được rất nhiều tin tức nóng hổi về Mu , bao gồm tin trong và ngoài đội . Mỗi ngày Ad đều chắt lọc thông tin và cung cấp tới cho anh em nhiều thông tin bổ ích .  Chúc mọi người buổi tối vui vẻ .

M.U xem giò con trai huyền thoại tuyển Pháp

M.U, Arsenal và Tottenham được cho là đang để mắt tới sao trẻ 21 tuổi Marcus Thuram. Tiền đạo tài năng này là con trai của huyền thoại người Pháp Lilian Thuram. Anh hiện đang sải bước tại Ligue 1 trong màu áo CLB Guingamp. Marcus đang có phong độ ấn tượng khi đã ghi được 10 bàn sau 17 lần ra sân ở mùa giải này.

Chú thích ảnh

 

Rashford có thể có giá trị tương đương Mbappe’

Real Madrid được thông báo rằng tiền đạo Marcus Rashford của M.U có thể có giá trị tương đương với ngôi sao Kylian Mbappe của PSG. Cầu thủ 21 tuổi đang hồi sinh trong những tuần gần đây. Và cựu cầu thủ, nay đã trở thành chuyên gia, Tony Cascarino nghĩ rằng Rashford có thể vươn lên đẳng cấp thế giới. The Sun từng tuyên bố hồi tháng 11 rằng Real Madrid đang rất quan tâm tới sự phát triển của cầu thủ người Pháp và Rashford.

Chú thích ảnh

Bạo chi 1200 tỷ đồng mua SAO lạ Ngoại hạng Anh

Theo The Sun, MU đã gửi tới Bournemouth lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng (xấp xỉ 1200 tỷ đồng) cho tài năng trẻ David Brooks. Tiền vệ tấn công 21 tuổi gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đấu tiên chơi ở Premier League với 5 bàn/16 trận. Được biết, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer là người yêu cầu BLĐ bạo chi nhằm đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh.

Chuyển nhượng MU: Bạo chi 1200 tỷ đồng mua SAO lạ Ngoại hạng Anh - 1

 

“Quỷ đỏ” săn hậu vệ cánh

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer đang đi tìm các viện binh giá rẻ, đặc biệt là vị trí hậu vệ. Hậu vệ trái ĐT Anh, Ryan Bertrand là một trong những mục tiêu của “Solsa”. Bertrand chính là cầu thủ mà Mourinho đã bán đi khi còn dẫn dắt Chelsea. Cầu thủ thuộc biên chế Southampton này thi đấu ổn định các mùa giải trở lại đây.

Hình ảnh có liên quan

 

Darmian không rời MU trong tháng 1

Matteo Darmian có lẽ còn cơ hội chứng tỏ bản thân đến cuối mùa. Hợp đồng giữa tuyển thủ Italia này với MU còn thời hạn 1 năm. Do vậy, HLV Solskjaer có thể giữ Darmian lại đến cuối mùa, dù rằng cầu thủ này không cống hiến được nhiều mỗi khi HLV Mourinho hoặc trước đó là Van Gaal còn tại vị.

Kết quả hình ảnh cho darmian

 

MU tranh chữ ký của Lorenzo Pellegrini

The Sky Sport, MU rất quan tâm đến tiền vệ đang thi đấu trong màu áo của Roma này. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô nước Ý sẽ kết thúc vào mùa giải năm nay. Và theo Football Italia, Pellegrini có giá trị giải phóng hợp đồng vào khoảng 30 triệu bảng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 10/1

De Gea còn 5 tháng hợp đồng , nguy cơ tới Juventus hoặc PSG 

Những ngày qua, giới truyền thông Anh và Pháp xôn xao trước tin đồn David De Gea sẽ rời MU ngay kì chuyển nhượng tháng 1/2019 để gia nhập một trong hai bến đỗ lí tưởng là Juventus và PSG. Thậm chí báo giới Pháp còn khẳng định, thủ thành người TBN đã đồng ý "kí nháy" với nhà ĐKVĐ Ligue I bản hợp đồng 4 năm, mức đãi ngộ khoảng 300 nghìn bảng/tuần - biến anh thành thủ thành nhận lương cao nhất thế giới.

Juventus, PSG "xâu xé" De Gea: MU chỉ mơ top 4 khó giữ nhân tài - 1

BTV7 tổng hợp 

http://bit.ly/2TNyCFN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét