Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

MU đại thắng Tottenham: Cuộc đua bây giờ mới thật sự bắt đầu

Chiến thắng lớn trước Tottenham khiến MU vẫn còn cửa lọt vào top 4 do phong độ không quá ổn định của Chelsea và Arsenal.

Với chiến thắng 1-0 trước Tottenham, MU đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer và giờ họ đang có một chuỗi trận lạc quan hơn bao giờ hết. Sau vòng 22, MU vẫn đang đứng thứ 6 Premier League nhưng hiện đã bằng điểm với Arsenal ở vị trí thứ 5 (41 điểm), và chỉ còn cách Chelsea ở vị trí thứ 4 có 6 điểm.

Kể từ sau trận thua Liverpool 1-3, MU đã có 5 vòng đấu liên tiếp giành chiến thắng. Trong khi đó Arsenal đang có phong độ bất ổn, họ đã thua 3 hòa 1 trong 6 vòng gần nhất, và điều duy nhất khiến Arsenal đứng trên MU là do hiệu số +14 của Arsenal so với +12 của MU.

MU đại thắng Tottenham: Đua top 4 nóng gáy Arsenal, Chelsea coi chừng - 1

Top 4 không còn là mục tiêu xa vời cho MU khi họ chỉ kém Chelsea có 2 trận thắng, và sau thất bại trước MU vừa qua thì Tottenham chỉ còn hơn “Quỷ Đỏ” 7 điểm ở vị trí thứ 3. Ngay cả Chelsea cũng có lúc thi đấu không tốt thời gian gần đây, như trận thua 0-1 của họ trước Leicester và bị Southampton cầm hòa 0-0. Trong 4 chiến thắng gần nhất của Chelsea họ đều chỉ thắng với cách biệt 1 bàn, và 6 vòng gần đây “The Blues” chỉ giữ sạch lưới 2 trận.

Kết quả hình ảnh cho mu tottenham

Do vậy cơ hội vào top 4 vẫn còn cho MU nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, chờ Chelsea và Arsenal tiếp tục trượt chân, hay cần thiết hơn nữa là đánh bại họ trong những trận đối đầu trực tiếp. Trong 6 vòng đấu tiếp theo MU sẽ gặp Brighton, Burnley, Leicester, Fulham, Liverpool và Crystal Palace. Phải tới ngày 9/3 MU mới gặp Arsenal tại sân Emirates, 1 tuần sau đó sẽ là derby Manchester, và trận gặp Chelsea sẽ diễn ra ngày 27/4 tại Old Trafford.

BTV7 

http://bit.ly/2AGgDK7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét