Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

‘Ronaldo ghi bàn, Ronaldo kiến tạo, Ronaldo giúp Juventus có thêm 15% sức mạnh’

Cựu tiền vệ của AC Milan Zvonimir Boban phân tích về siêu sao Cristinao Ronaldo sau hơn 6 tháng chơi bóng ở Serie A.

Mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo chuyển tới ​Juventus theo một bản hợp đồng trị gia 112 triệu euro, anh ngay lập tức cho thấy tài năng của mình với rất nhiều bàn thắng, trở thành chủ công của Bà đầm già thành Turin. Tính đến thời điểm hiện tại, CR7 đã ghi được 14 bàn thắng, 5 đường kiến tạo.

Zvonimir Boban phân tích, anh cho rằng Ronaldo đã giúp Juventus có thêm 15 sức mạnh, đưa Serie A hấp dẫn trở lại:

"Tôi cho rằng yếu tố chuyên môn nguyên nhân chính khiến cho Juventus đồng ý bỏ ra tới 112 triệu euro để đưa Ronaldo về từ Bernabeu. Ronaldo là Ronaldo, cậu ấy tới đây giúp cho giải đấu này trở nên hấp dẫn hơn, quảng bá Serie A với nhiều người hâm mộ, nhưng đó chỉ là yếu tố phụ thôi, cậu ấy vẫn là một ngôi sao xuất sắc".

Cristiano Ronaldo
"Tôi nghĩ Ronaldo đã giúp Juventus trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Champions League mùa này, dù chúng ta cũng cần kiểm chứng thêm khi họ chạm trán những đội bóng mạnh khác. Rõ ràng, với Ronaldo đội hình Juventus tốt hơn mùa trước rất nhiều. Thật khó để đưa ra một con số cụ thể, nhưng Ronaldo chắc chắn giúp cho Juventus mạnh hơn 15%".

"Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng, chơi bóng bình tĩnh, luôn xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm. Tôi hy vọng Ronaldo tỏa sáng hơn nữa ở Italia, ​Serie A hiện tại không giống thời 80 hay 90 của thế kỉ trước, khi giải đấu không còn quá nhiều ngôi sao".

Kết quả hình ảnh cho ronaldo

Sắp tới, Juventus của Ronaldo sẽ đối đầu với Bologna trong trận đấu thuộc vòng 16 Cup Quốc gia Italia, trận đầu này sẽ diễn ra vào lúc 02:45 ngày 13/1.

BTV7 

http://bit.ly/2CmVjJH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét