Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Ronaldo tròn 6 tháng gia nhập Juventus: Nhận quà đặc biệt từ “Lão bà”

Phong độ ấn tượng suốt giai đoạn lượt đi giúp Ronaldo nhận "món quà" đặc biệt từ Juventus chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi gia nhập CLB.

Kể từ khi gia nhập Juventus với bản hợp đồng trị giá 110 triệu euro, Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp khi đóng góp 14 bàn/19 trận tại Serie A (15 bàn/24 trận trên mọi đấu trường), 5 đường kiến tạo cùng 5 lần giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Phong độ ấn tượng của siêu sao 33 tuổi cũng giúp "Bà đầm già" giành chức vô địch lượt đi Serie A và vượt qua vòng bảng Champions League.

Ronaldo tròn 6 tháng gia nhập Juventus: Nhận quà đặc biệt từ "Lão bà" - 1

Juventus tri ân Ronaldo 

Nhân kỷ niệm 6 tháng "nên duyên", Juventus đã trang tải lên trang Twitter chính thức những hình ảnh ấn tượng nhất của Ronaldo, từ ngày ra mắt, màn ăn mừng quen thuộc tới những khoảnh khắc thân thiết với đồng đội. Đây là đặc ân hiếm có cầu thủ nào nhận được khi mới khoác áo một CLB trong khoảng thời gian ngắn ngủi đến vậy, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng của "Bà đầm già" cho ngôi sao người BĐN.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng một đội bóng ở UAE - đất nước đang đăng cai VCK Asian Cup - đã ngỏ ý chiêu mộ anh. Thậm chí "đại gia" này sẵn sàng trả CR7 mức lương lên tới 60 triệu euro/năm (xấp xỉ 1600 tỷ đồng), gấp đôi khoản đãi ngộ đang nhận tại Juventus (30 triệu euro/năm) và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Hình ảnh có liên quan

Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus còn thời hạn tới năm 2022, vì vậy nếu không gấp rút tìm cách giữ chân, nhà ĐKVĐ Italia hoàn toàn có nguy cơ mất anh. Tất nhiên trước mắt, mục tiêu của CR7 vẫn là giúp "Bà đầm già" chinh phục ngôi vương Champions League ở mùa giải 2018/19.

BTV7 

http://bit.ly/2QF5w9N

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét