Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Barcelona – Leonesa: Sao trẻ đua nhau bắn phá

(Video bóng đá, kết quả bóng đá Barcelona - Leonesa, Cúp Nhà vua 2018/19) Barcelona không cần tung ra đội hình mạnh trong cuộc tiếp đón Leonesa ở Cúp Nhà vua.

Barcelona thắng nhẹ Leonesa 1-0 ở lượt đi trên sân khách. Trong ngày trở lại Nou Camp, đội bóng của HLV Ernesto Valverde tung ra đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ. Trong khi đó, hai siêu sao Messi và Luis Suarez được cho nghỉ, còn Coutinho tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Barcelona (áo thẫm) chơi tốt trước Leonesa

Nhưng chừng đó là quá đủ. Chỉ 18 phút, Munir mang về bàn mở tỷ số cho Barcelona. Và đến phút 26, tỷ số đã là 2-0 sau pha làm bàn của Denis Suarez. Trước khi hiệp 1 khép lại, Malcom mang về bàn thắng thứ ba cho đội bóng xứ Catalan. Việc để thua quá nhanh và quá sớm khiến cho đội khách hoàn toàn vỡ thế trận.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội chơi tương đối cầm chừng. Barcelona có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Denis Suarez. Trong khi đó, đội khách Leonesa cũng có bàn thắng danh dự rời Nou Camp. Thắng với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận, Barcelona ghi danh vào vòng tiếp theo Cúp Nhà vua mùa giải 2018/19.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 4-1 Leonesa (H1: 3-0)

Tổng tỷ số sau 2 lượt trận: 5-1

[video width="660" height="370" mp4="http://lamthexanh.com/wp-content/uploads/2018/12/kết-quả-bóng-đá-Barcelona-vs-Leonesa-Sao-trẻ-đua-nhau-bắn-phá.mp4"][/video]

Ghi bàn

Barcelona: Munir 18’, Denis Suarez 26’ - 70’, Malcom 43’

Leonesa: Josep Sene 54’

Đội hình thi đấu

Barcelona: Cillessen, Vermaelen, Nelson Semedo, Brandariz, Miranda, Rakitic, Denis Suarez, Alena, Oriol Busquets, Munir, Malcom.

Leonesa: Jorge Palatsi, Albizua, Jose Alonso, Hugo Rodriguez, Victor Diaz, Vicente Romero, Yeray Gonzalez, Josep Sene, Adrian Mance, Jorge Ortiz, Jesus Bernal.

Thông số trận đấu

 

 

 

 

 

 

https://ift.tt/2FZl208

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét