Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

“Mỗi khi Sanchez hay Pogba không ra sân, tôi luôn là vấn đề”

HLV Jose Mourinho hoàn toàn bất lực trước những tin đồn liên quan tới mối quan hệ của ông với các học trò tại Manchester United.

Alexis Sanchez gây thất vọng lớn với việc chỉ ghi được 1 bàn cho Man United từ đầu mùa. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi chân sút người Chile vừa dính chấn thương. HLV Jose Mourinho thừa nhận, Sanchez không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất nhưng ông cũng chỉ trích kịch liệt giới truyền thông đã chia rẽ nội bộ Man United.

Mourinho lên tiếng về Sanchez.

Cụ thể, Mourinho cho hay: "Cứ mỗi khi một cầu thủ Man United không thi đấu, tin đồn luôn xuất hiện. Và đôi khi, tin đồn lập tức trở thành tin tức. Khi ấy, cầu thủ bị cho là có vấn đề về kỷ luật, hoặc gây chiến với HLV chẳng hạn.

Ở Chelsea, Willian không ra sân nhưng chẳng hề có vấn đề gì giữa Willian và Maurizio Sarri. Gabriel Jesus ngồi dự bị cả tháng nhưng cũng không có chuyện gì giữa cậu ta và HLV trưởng. Đó chỉ là một quyết định thông thường.

Ở Man United, Pogba ngồi dự bị, thì đó là vấn đề kỷ luật. Sanchez không ra sân, cậu ấy có vấn đề với HLV. Đây là đội bóng mà mỗi ngày, HLV đều có vấn đề với cầu thủ. Các cầu thủ không hề có cuộc sống tự do trước những tin đồn lên xuống thất thiệt hàng ngày."
Video tài năng của Paul Pogba:

https://ift.tt/2Sh2NnS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét