Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Phố núi Pleiku bỗng nhiên rộn ràng nhờ điểm đến khiến người ta cứ ngỡ lạc tới nước Nhật xa xôi

Chùa Minh Thành đang là điểm đến khiến giới trẻ "mê như điếu đổ" qua những khung hình đẹp đến ngỡ ngàng tưởng chừng như vừa "chuyển hộ khẩu" sang tận Nhật Bản đấy.

Gia Lai đang là "điểm mốc sáng" trong cẩm nang du lịch của nhiều bạn trẻ bởi khung cảnh hùng vĩ, nên thơ và hàng loạt "thánh địa sống ảo thần sầu" cho các nàng tha hồ thả dáng. Một mùa vàng Gia Lai rực rỡ, những chiều hoàng hôn lang thang nghe tiếng thông reo giữa Biển Hồ giờ không còn quá mới lạ so với ngôi chùa Minh Thành - nơi sở hữu hàng ngàn tấm hình lung linh của khách du lịch. Nếu tìm kiếm địa điểm tham quan tại Gia Lai, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp vô số về từ khóa chùa Minh Thành để minh chứng cho "độ hot" của nơi này đấy.

@banggdungg


@miminguyen.92


@dinh.nguyennan


@pjsulia0510

Nằm cách thành phố Pleiku tầm 2 km, chùa Minh Thành sở hữu vị trí "đắc địa" trên ngọn đồi thoai thoải. Chính vì vậy khung cảnh nơi đây bình yên, nhẹ nhàng và mát mẻ chẳng thua kém gì "chốn tiên cảnh" cho những tâm hồn cư trú. Tọa lạc tại số 14A đường Nguyễn Viết Xuân, phường Phú Hội, ngôi chùa có lối kiến trúc mái vòm y như nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản giúp cho các bạn trẻ "đua nhau đổi gió" khám phá Gia Lai.


@phuotvivu


@mmdreamer90


@toai.la.kim_l


@phanletrucly​

Mặc dù được xây dựng từ những năm 1964 nhưng cho đến gần đây ngôi chùa này mới thu hút giới trẻ khi những bộ ảnh lung linh truyền tay nhau chia sẻ "rần rần" trên các hội nhóm du lịch. Điều đầu tiên biến quần thể chùa Minh Thành trở thành điểm không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ chính là phong cách hòa hợp giữa Trung Quốc, Nhật Bản và các tòa tháp mái uốn cong nổi tiếng xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Nếu nhắc đến các ngôi chùa có lẽ không phải là mối quan tâm của giới trẻ, nhưng chùa Minh Thành lại "níu chân" du khách bởi không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn 20.000 m2 như mở ra cả chân trời mới vậy.

@banggdungg


@ennnhiii​

@banggdungg


@banggdungg


@tuongvy250989

Bức tranh khung cảnh chùa Minh Thành hiện lên giữa phố núi Gia Lai mờ sương chẳng khác gì cung điện sừng sững, lộng lẫy của nhiều bậc hoàng gia. Được xây dựng dựa trên hai loại vật liệu chính là đá và gỗ, ngôi chùa này không hề gò bó, thô cứng mà được phối cảnh với đa dạng loại cây xanh và hệ thống ao hồ. Chính vì vậy nhiều người đến đây không khỏi lầm tưởng về địa điểm "phiêu" chẳng thua kém gì đất nước Nhật Bản vừa được phát hiện tại mảnh đất xa lạ này.


FB: Nguyễn Kim Thanh Hiền


@myha_ng​


@hanhhhhhhhhh​


FB: Nguyễn Kim Thanh Hiền


@ginnitaaa


@brendonguyen895

Đến thăm chùa Minh Thành, bạn có thể tới cầu nguyện tại các khu thờ tự để cảm nhận sự bình yên, thanh thản và gạt bỏ phần nào lo toan, mỏi mệt đời thường. Đặc biệt nhất điểm check - in được lòng giới trẻ chính là khu vực gần tòa tháp mái cong đồ sộ, hay hàng liễu rủ bên hồ. Điều quan trọng nhất của bạn trong chuyến du hành về với nơi đây chỉ cần một người bạn chụp ảnh "có tâm", và muôn vàn tư thế tạo dáng thì sẽ dễ dàng sở hữu bộ hình "xuất ngoại" rồi đấy nhé.


@anh.sunny


@howclassyyouare


@g.khang


@binhthien94


@meoyeuxochau.97​


@lungcharming​

Vào những ngày đông lạnh buốt nơi vùng núi sương mây phủ kín, diện cho mình bộ trang phục ấm áp và lang thang vãn cảnh chùa Minh Thành chính là bình yên chẳng dễ gì mua được. Nếu có dịp ghé về với Gia Lai hùng vĩ, mộng mơ, chẳng có lý do gì tuyệt vời hơn để bạn thử đặt chân đến ngôi chùa đang khiến hàng triệu trái tim bạn trẻ "lỡ nhịp" với khung cảnh "như tiên thế giáng trần" vậy đâu nhỉ?

https://ift.tt/2Sj1PaN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét