Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

NÓNG: Barca chuẩn bị trói chân trụ cột với 1 điều kiện quan trọng

Thông tin từ tờ El Mundo Deportivo vừa tiết lộ, ban lãnh đạo Barcelona đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba thêm 3 năm.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Alba và Barca chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2020. Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha khi có vô số ông lớn đã đề cập đến việc chiêu mộ cầu thủ này với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

Bản thân Alba vẫn còn muốn cống hiến cho Barca. Và theo thông tin mới nhất từ tờ El Mundo, ban lãnh đạo Barca đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi thêm 3 năm (tới tháng 6/2023). Tuy nhiên, giao kèo trên chỉ được thực hiện nếu như Alba chấp nhận giữ nguyên mức lương hiện tại. Được biết, cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận mức đãi ngộ 120.000 bảng/tuần ở Barca.

Đây cũng được xem là vấn đề duy nhất khiến cho Barca chần chừ trong việc trói chân Alba. Trước đó, ngôi sao bên hành lang cánh trái của đội bóng xứ Catalan đã yêu cầu được tăng lương lên 185.000 bảng/tuần, tức là ngang bằng với Sergio Busquets.

Alba gia nhập Barca vào mùa Hè 2012. Sau 6 năm chơi bóng trong màu áo đội bóng xứ Catalan, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 265 trận trên mọi mặt trận và ghi được 14 bàn thắng.

Theo 90min

https://ift.tt/2Pb7JJ5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét