Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Ăn mừng quá lố , Pogba bị huyền thoại Makelele dằn mặt

Cựu danh thủ người Pháp, Claude Makelele đã lên tiếng chỉ trích hành động ăn mừng bàn thắng của tiền vệ Paul Pogba là thiếu tôn trọng đối thủ của mình.

Sau sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer tại M.U, Pogba đã lột xác và thi đấu như lên đồng. 3 trận đấu dưới thời chiến lược gia người Na Uy, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford có 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Thành tích này nhiều hơn cả 17 trận trước đó của cầu thủ này dưới thời HLV Jose Mourinho.

Trong chiến thắng 4-1 trước Bournemouth cuối tuần qua, sau mỗi bàn thắng, Pogba đều thực hiện những pha ăn mừng rất công phu. Theo tiết lộ từ chính cầu thủ người Pháp, anh đang tự thưởng cho bản thân mình dưới thời của tân HLV Solskjaer.

Tuy nhiên, huyền thoại đồng hương của Pogba, cựu danh thủ Makelele lại không mấy ấn tượng với những trò hề của đàn em và cảm thấy cầu thủ này thiếu sự tôn trọng dành cho đối thủ. Theo Makelele, ông sẽ nói chuyện với Pogba nếu ông là đồng đội của anh.

Tình huống ăn mừng thái quá của Pogba trong trận thắng Bournemouth 4-1 mới đây

Pogba ăn mừng quá khích 

"Ví dụ về một cầu thủ là Thierry Henry", Makelele nói với Astro SuperSport. "Khi anh ấy ghi bàn, trước đó là rất nhiều bàn thắng, anh ấy không bao giờ vui mừng.

Vào một ngày tôi hỏi Thierry tại sao? Anh ấy nói: Đó là cách tôi ăn mừng bàn thắng của mình. Tôi biết nhiều người không thích điều đó, nhưng tôi lại thích. Tôi không thể thay đổi điều này.

Đối với tôi, điều đó đôi khi là không tôn trọng đối thủ của mình, bạn biết không?.

"Thật là bực bội. Tôi đang đối đầu với Pogba. Nếu còn là một cầu thủ, tôi muốn nói với cậu ta: Nghe này, hãy làm điều này trong phòng thay đồ, không phải lúc này. Thật bực bội. Bạn đang thắng 4-0 và nhảy múa trước mặt tôi", Makelele đưa ra lời khuyên dành cho hậu bối.

Makelele cũng thừa nhận ông thường phản ứng giận dữ khi một cầu thủ làm điều gì đó tương tự trong sự nghiệp, trong đó có cả cựu tiền đạo Ronaldinho của Barcelona: "Tôi có rất nhiều lần như thế, không chỉ Ronaldinho mà còn nhiều người khác. Đó là bóng đá, đôi khi bạn cần phải giải thích cho đối thủ nên có một chút sự tôn trọng".

 

Hình ảnh có liên quan

Makelele chỉ trích Pogba 

BTV7

http://bit.ly/2EYKCkz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét