Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Solskjaer nói lời thật lòng về phong độ hiện tại của Sanchez

Tân HLV Man Utd chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình về cậu học trò.

Những tưởng tương lai của Alexis Sanchez tại Old Trafford sắp đi đến hồi kết, sau hàng loạt màn trình diễn thất vọng cùng mâu thuẫn với Jose Mourinho từ đầu mùa, thì chiến lược gia Bồ Đào Nha bất ngờ bị sa thải, mở ra cơ hội mới cho tuyển thủ Chile.

Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer cập bến với thông điệp bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ được ông trao cơ hội. Mới đây, thuyền trưởng Na Uy tự tin cậu học trò sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của mình.

Solskjaer nói về Sanchez - Bóng Đá
Solskjaer tin Sanchez sẽ lại bay cao.

"Những ngày vừa qua, Sanchez đã có một vài buổi tập tuyệt vời." Belfast Telegraph dẫn lời Solskjaer. "Cậu ấy muốn góp mặt trước Bournemouth, nhưng chúng tôi phải cẩn trọng. Sanchez chỉ vừa mới trở lại sau 1 tháng ngồi ngoài."

"Tuy nhiên, Sanchez sẽ sớm ra sân. Cậu ấy muốn thi đấu mọi lúc và làm mọi thứ để sẵn sàng, nhưng những ngày này vẫn là quá sớm. Sanchez chưa đủ thể lực nhưng đang rất háo hức."

"Tôi nghĩ Sanchez sẽ hưởng lợi từ sự thay đổi, xoay vòng và cách chạy chỗ của đội bóng. Với càng nhiều cơ hội tạo ra, nhiều đường bóng tiếp cận khung thành đối phương, Sanchez là phương án hữu ích cho chúng tôi. Cậu ấy đang chờ đợi, chắc chắn là thế vì Sanchez đã ghi 1 số bàn thắng tuyệt vời trong các buổi tập."

Theo bongda.com.vn 

http://bit.ly/2F2sOnT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét