Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

NÓNG: Ronaldo chốt thời điểm trở lại ĐTQG, khẳng định không “ám ảnh” bởi các danh hiệu

Ngôi sao Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng khẳng định, anh không hề quan tâm đến các danh hiệu các nhân, đồng thời tiết lộ thời điểm trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khởi đầu năm 2019 bằng danh hiệu "Vận động viên Bồ Đào Nha xuất sắc nhất năm 2018" do tờ báo quê nhà Record trao tặng. ​Đây là thành tích hoàn toàn xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng của CR7 trong năm vừa qua khi là đầu tàu giúp Real đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp, đồng thời đưa đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha lọt vào vòng 1/8 World Cup.

Tuy điều này không thể giúp Ronaldo vượt mặt người đồng đội cũ Luka Modric trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2018 nhưng theo CR7, anh không hề bận tâm về điều đó. Phát biểu trên tờ Record, cầu thủ 33 tuổi cho biết:

"Tôi không ám ảnh với các danh hiệu cá nhân. Điều quan trọng là bạn phải luôn cống hiến cho đội bóng. Và sau đó, những thứ còn lại sẽ đến theo cách tự nhiên."

"Tôi không giấu giếm rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi giành chiến thắng. Thế nhưng đó chẳng phải ngày tận thế nếu nó không xảy ra."

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khẳng định sẽ trở lại thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong năm nay.

"Năm 2019, tôi dự định sẽ trở lại với đội tuyển quốc gia."

Sau khi chuyển đến khoác áo Juventus, Ronaldo vẫn duy trì một phong độ làm bàn khủng khiếp với 14 bàn và 5 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân cho đội bóng thành Turin tại Serie A.

 

 

 

 

http://bit.ly/2CIC0ME

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét