Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

BẢN TIN BARCELONA 31/12: El Clasico chuyển nhượng vì siêu hậu vệ giá 0 đồng, “Việt Nam khó vượt qua vòng bảng Asian Cup”

Real Madrid và Barcelona đang đối đầu với nhau trên thị trường chuyển nhượng khi cả hai đều rất muốn sở hữu trung vệ Jean-Clair Todibo.

Jean-Clair Todibo năm nay 19 tuổi, là trung vệ tiềm năng hàng đầu của bóng đá Pháp, anh hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Toulouse và trở thành mắt xích quan trọng nơi hàng phòng ngự của đội bóng này. Jean-Clair Todibo cao 1m89, chơi tốt ở rất nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ phải, khi cần cũng có thể đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Sự xuất sắc và vô cùng đa năng của Jean-Clair Todibo thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, ​Real Madrid và Barcelona đều đã cử người đàm phán với đại diện của Jean-Clair Todibo. Sở dĩ hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha đều mong muốn sở hữu ngôi sao này là bởi, Jean-Clair Todibo sẽ hết hạn hợp đồng với Toulouse vào mùa hè năm 2019 và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona và Real Madrid muốn đạt thỏa thuận trước với Jean-Clair Todibo vào tháng 1/2019 và kí kết hợp đồng miễn phí vào mùa hè năm sau. Một cái tên chất lượng với giá 0 đồng, cuộc đua giữa Real Madrid và Barcelona vẫn đang tiếp diễn. Ngoài hai cái tên nặng kí này, RB Leipzig, Bayer Leverkusen và Juventus đều mong muốn sở hữu Todibo tuy nhiên chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Huyền thoại Barcelona: “Đội tuyển Việt Nam xếp cuối bảng D, Thái Lan vào vòng 16 đội”

Trước thềm Asian Cup 2019, huyền thoại Barcelona Xavi Hernandez đã đưa ra những dự đoán và trong đó, ông không đ.a’n.h giá cao khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Theo đó, tại một talkshow dự đoán về kết quả của Asian Cup, Xavi Hernandez đã đưa ra những dự đoán khiến không ít người phải bất ngờ. Đầu tiên, ông cho rằng 3 đội bóng đi tiếp ở bảng D lần lượt sẽ là Iran, Iraq, Yemen (đội thứ 3 xuất sắc) và đội đứng cuối bảng sẽ là nhà vô địch Đông Nam Á Việt Nam.

Xavi dự đoán kết quả của Asian Cup 2019.

ĐT Philippines cũng sẽ nối gót Những ngôi sao vàng rời Asian Cup 2019 ngay sau vòng bảng. Trong khi đó, Thái Lan sẽ là đại diện duy nhất của Đông Nam Á bước vào vòng 16 đội nhưng cũng bị Trung Quốc quật ngã ngay tại vòng đấu này.

Bất ngờ tiếp theo là việc cựu số 6 của Barcelona dự đoán Qatar sẽ đăng quang sau khi thắng Nhật Bản ở trận chung kết. Đây là một nhận định được NHM đáng giá là có đôi chút thiên vị vì sau khi rời Camp Nou, Xavi đã cập bến một CLB Qatar – Al Sadd. Tuy nhiên, đ.a’n.h giá từ người đã giành đủ các danh hiệu tập thể mà một cầu thủ mơ ước như World Cup, Euro, Champions League rõ ràng là rất đáng chú ý.

Việt Nam không được Xavi đ.a’n.h giá cao

ĐT Qatar những năm gần đây đang đầu tư mạnh mẽ vào các lứa trẻ để hướng đến World Cup 2022 trên sân nhà. Chính vì thế, các ĐT U19 và U23 của họ có các bước tiến nhất định về thành tích cũng như lối chơi và định hình phong cách đào tạo cầu thủ cũng như triết lý bóng đá mang dáng dấp của Barcelona. Ngoài ra, HLV của Qatar là Felix Sanchez Bas, từng nhiều năm dẫn dắt đội trẻ xứ Catalan.

Barca chốt giá khủng cho thủ môn Jasper Cillessen

Barca bán Jasper Cillessen nếu thu về 60 triệu euro, đó là thông tin được AS đăng tải. Đội chủ sân Camp Nou muốn giữ cầu thủ người Hà Lan hơn là để anh ra đi.

Barca đòi 60 triệu euro cho Cillessen

Đội bóng xứ Catalan không có dự bị quá chất lượng cho Marc-Andre ter Stegen, bởi vậy họ hét giá cao cho thủ môn người Hà Lan, qua đó tránh sự nhòm ngó đến từ nhiều CLB. 60 triệu euro cho một thủ môn thường xuyên ngồi dự bị là số tiền rất lớn, nó có thể làm nản lòng những Napoli, Monaco hay Liverpool.

Vào Hè 2019, Barca có thời gian đưa về một thủ môn mới, đó là thời điểm họ chấp nhận nhả thủ thành sinh năm 1989. Nhiều khả năng Cillessen sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho Ter Stegen từ nay đến cuối mùa giải.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

http://bit.ly/2BVJ5Yi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét