Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Tình cảm giữa anh và em nên gọi là gì?…

Ngày anh nói với em, anh thích em. Trái tim này lại lần nữa rung lên thật khẽ thật khẽ những thanh âm của hạnh phúc. Nhưng. Đan xen đó là những thanh âm đau khổ, bởi vì anh đã có người ở bên rồi. Gọi là gì tình cảm giữa chúng ta đây anh? Thật khó đúng không anh, khi con tim một ngày nào đó bỗng lỗi nhịp trước một con tim khác, khi mà trái tim và thân thể vẫn bên cạnh một người yêu thương rất lâu rồi.

Những gì chỉ là cảm giác thì ta thật khó để gọi tên nó, là yêu, thương, là giận hờn trách móc, ta nào có phân định rõ ràng, chỉ biết những lúc đối diện với sự việc thì lý trí của ta trở nên khác hẳn so với thường ngày.

Ngày anh đến!

Em chẳng còn nhớ rõ là ngày nào nữa, chỉ là chúng ta vẫn như hai người dưng, một thời gian dài như thế, khi ấy chúng ta dừng lại ở tình đồng nghiệp, vô tư, vô ưu và thật tự nhiên.

Ngày anh bước đến bên em thêm một bước!

Khi ấy, em từng gọi tên mối quan hệ của mình là tình anh em, những khi anh quan tâm em, làm em vui và em không suy nghĩ gì mà nhận lấy.

Và ngày chúng ta ngỏ lời yêu!

Ngày anh nói với em, anh thích em. Trái tim này lại lần nữa rung lên thật khẽ thật khẽ những thanh âm của hạnh phúc. Nhưng. Đan xen đó là những thanh âm đau khổ, bởi vì anh đã có người ở bên rồi.

Gọi là gì tình cảm giữa chúng ta đây anh?

Thật khó đúng không anh, khi con tim một ngày nào đó bỗng lỗi nhịp trước một con tim khác, khi mà trái tim và thân thể vẫn bên cạnh một người yêu thương rất lâu rồi.

Thật khó đúng không anh, khi bản chất con người vốn tham lam và ích kỷ, có cả 2 đương nhiên vẫn thích hơn là một.

Thật khó đúng không anh, khi ngày ngày cứ phải san sẻ yêu thương, san sẻ thời gian quan tâm đến cả 2 người con gái.

Ừ thì. Em là người thứ ba, người đời mặc định như thế chỉ vì em là người đến sau. Ừ thì, em không thể phủ định điều đó. Nhưng họ có hiểu cho rằng cảm giác con người không hẳn có thể điều khiển được, có thể với cùng một chuyện người mạnh mẽ và người yếu đuối sẽ có cách giải quyết khác nhau. Họ có hiểu cho rằng hàng ngày, hằng đêm con tim của kẻ được gọi là kẻ thứ ba cũng biết dằng xé, dằn vặt, đau đớn vì không thể tiến hay lùi.

Em biết, em biết mà!

Anh hoàn toàn không cố ý, không hề lừa dối

Anh quan tâm, thương em là thật

Anh cũng dằn vặt như em

Giữa yêu và thương thật khó lòng để trọn vẹn.

Hình ảnh có liên quan

Thế nên, người đến sau sẽ là người quyết định thay anh. Người đến sau sẽ lùi một bước mỗi khi anh tiến đến. Người đến sau sẽ thật tâm chúc phúc cho anh và người đến trước. Một cuộc tình không thể gọi tên, một cuộc tình vừa mới hé mở, một người vừa đến và mang cho ta sự ngọt ngào bấy lâu dường như quên mất. Em, chính em là người kết thúc. Không giành giật, không làm khổ ai, không ai phải buồn. Không phải vì em cao thượng đâu, chỉ vì tim em nhỏ bé quá không muốn nhét thêm vài nỗi đau đớn nữa, vì em không đủ tự tin để mang lại cho anh hạnh phúc. Thế nên buông thôi.

Đường phía trước rất dài và bao ánh mắt nhìn,
Sẽ nói rất nhiều, về chuyện hai chúng ta.
Và em không biết được kết thúc thế nào,
Trót yêu rồi, biết nói là tại sao..

Guu.vn

 

 

http://bit.ly/2BQjH6x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét