Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Man United trả giá đắt sau trận đại thắng Bournemouth

Solskjaer đang tỏ ra khá mát tay khi có chiến thắng thứ 3 liên tiếp kể từ khi ông đảm nhiệm vị trí huấn viên tại Old Trafford. Tuy nhiên chiến thắng thứ 3 của HLV Solskjaer không trọn vẹn khi Eric Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải bỏ lỡ 3 trận tiếp theo.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, Man United có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer, Quỷ đỏ đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ về lối chơi cũng như chất lượng thi đấu của mỗi cầu thủ qua từng trận đấu. Chung cuộc Man United đã có chiến thắng 4-1 trước đội khách Bournemouth.

Man United đã có một chiến thắng không trọn vẹn

Tuy nhiên chiến thắng thứ 3 của HLV Solskjaer không trọn vẹn khi Eric Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải bỏ lỡ 3 trận tiếp theo. Dù đã tạo cách biệt 4 bàn với đội khách nhưng những phút cuối cùng của trận đấu trung vệ Eric Bailly lại có một pha vào bóng thôi bạo không nên có với Ryan Fraser, và ngay lập tức bị trọng tài Lee Mason trừng phạt.

Như vậy, trung vệ Bờ Biển Ngà sẽ phải nhận án treo giò 3 trận và sẽ vắng mặt ngay trong chặng tourmalet đầu năm mới. Trong bối cảnh Chris Smalling và Marcos Rojo đều gặp vấn đề chấn thương, nghĩa là Man United chỉ còn duy nhất Lindelof và Phil Jones đá trung vệ.

Hàng thủ của Man United vẫn tỏ ra thiếu chắc chắn

Hơn nữa Man United bước vào năm 2019 vào lịch thi đấu cực kỳ khó khăn. Vào giữa tuần sau Quỷ đỏ sẽ hành quân tới sân của Chích chòe. Dù có những chiến thắng đậm nhưng hàng phòng ngự của Quỷ đỏ vẫn để lộ ra những lỗ hổng cần phải khắc phục.Số 3 của Manchester United sẽ phải bỏ lỡ các trân đấu gặp Newcastle United (3/1/2019), Reading (FA Cup, 5/1/2019) và chuyến làm khách khó nhằn đến sân của Tottenham Hotspur vào ngày 13/1.

Theo bongda.com.vn 

http://bit.ly/2s3sKMU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét