Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Solskjaer tiết lộ điều Sir Alex nói với ông sau chiến thắng vào ngày lễ tặng quà khiến ai cũng phải nể

Tân thuyền trưởng Man Utd tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson đã dành cho ông một vài lời khích lệ sau chiến thắng 3-1 trước Huddersfield vào ngày lễ tặng quà.

Jose Mourinho đã được thay thế bởi Ole Gunnar Solskjaer sau một khởi đầu nghèo nàn ở mùa giải năm nay, và huấn luyện viên người Na Uy nhanh chóng vực lại Man Utd với 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất trước Cardiff City, Huddersfield Town và Bournemouth.

Người đàn ông 45 tuổi từng là trò cưng của Sir Alex Ferguson với 11 năm gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford. Solskjaer cũng đã liên lạc thường xuyên với huyền thoại 77 tuổi kể từ khi tiếp quản Man Utd và có vẻ như Quỷ đỏ bây giờ đang sống lại với thứ bóng đá xưa cũ.

Ole Gunnar Solskjaer đã liên tiếp chiến thắng khi nắm quyền tại Man Utd thay cho Jose Mourinho.

Khi được hỏi về chiến thắng của Man Utd trước Huddersfield vào Ngày Boxing, Solskjaer nói với MUTV: “Đó là một ngày tuyệt vời. Xuất hiện với một chiến thắng, giành được ba điểm có ba bàn thắng và người hâm mộ hạnh phúc, đó là những điều thật tuyệt vời. Tôi đi vào văn phòng của ông ấy (Ferguson) và nhận được lời khen ‘làm tốt lắm’ (well done) từ ông ấy, thật hạnh phúc!“.

Ông nói thêm về các cầu thủ Man Utd: “Những cậu bé này thích chơi bóng đá, thích thể hiện bản thân và thích chơi cho Manchester United. Thật vinh dự khi được đại diện cho câu lạc bộ, cho dù bạn đang ở trên ghế dự bị hay trên sân và chúng ta có thể thấy điều đó xuất hiện trong các màn trình diễn của đội.

Một điều chúng tôi đã có thể làm việc là tư duy tập thể. Tôi muốn đội của mình chơi theo một cách nhất định, một cách đã được định hình theo thời gian của tôi ở đây với tư cách từng là một người chơi, tôi đã đưa ra những gợi ý dựa trên những kinh nghiệm này”.

Solskjaer thừa nhận ông học hỏi rất nhiều điều về kinh nghiệm quản lý trong bóng đá từ Sir Alex Ferguson.

HLV Solskjaer tin rằng ông đã có ‘những điều tốt nhất’ ở Sir Alex Ferguson trước khi bắt tay vào công việc quản lý. “Tôi đã liên lạc với ông ấy khá nhiều”, cựu tiền đạo United nói. “Khi tôi nhận được cuộc gọi (từ Ed Woodward), dĩ nhiên tôi đã nhắn tin cho Sir Alex.

Tôi sẽ thưởng thức một tách trà ngon ở nhà ông ấy và ngồi xuống thảo luận về một vài ý tưởng. Không có ai tốt hơn để bạn có thể nhận lời khuyên từ người đàn ông này. Tôi đã có một giáo viên tốt nhất. Ông chủ đã, đang và sẽ luôn là người giỏi nhất, vì vậy việc quản lý của tôi liên quan đến những gì tôi học được từ ông ấy”.

 

 

 

http://bit.ly/2F1ejRK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét