Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Dù sao đi nữa em cũng gửi anh một lời “cảm ơn”…

Rồi rất lâu sau, chính là hiện tại, chắc mình phải nói cảm ơn anh mất.Nhờ anh mà cuộc sống của mình giờ đây thực yên bình. Trải qua một mối tình, giờ đây lòng em chẳng còn những cảm xúc cuồng nhiệt nữa, dù sau này trải qua vài ba mối tình sau anh, chắc cũng trải qua bao cảm xúc vui - buồn - hạnh phúc - đau khổ nhưng chắc không được bằng tình đầu. Dù sao đi nữa cũng Cảm ơn anh vì vào những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời đã đến bên và tạo cho em một đoạn kí ức đẹp dù là ngắn ngủi!

Ngày anh rời bỏ mình đi đúng vào 14/2,em nhớ như in ngày ấy. Ngày mà các cặp đôi khác đang đắm chìm trong men say tình ái thì em lại chỏng chơ giữa đời, đau thương đến nát lòng. Ngày anh nói chia tay, em hụt hẫng kinh khủng. Bởi lúc ấy em tin anh,tin lời hứa của anh, tin câu nói rằng "Anh sẽ bên em mãi mãi". Lúc ấy, ngô nghê thật. Giờ nghĩ lại thấy thương mình quá. Xót xa quá. Giá lúc anh nói, em bắt anh viết ra giấy cam kết để sau này anh có thất hứa, mang ra kiện. Anh đã nói là bên em mãi mãi mà?

Đời có ai éo le như mình chứ, đâu lại chia tay đúng Lễ Tình Nhân. Lạ thật, cứ như chuyện cười ấy! Thế mà lại là thật, giá như đấy chỉ là câu chuyện viết chơi thôi thì cũng đỡ đau. Ngày vắng anh, mình lạc lõng, cứ như bị bỏ rơi giữa chuyến đi dài. Chia tay, mình vẫn âm thầm đi sau anh để xem anh sống thế nào? Anh có người mới chưa?

Anh sống tốt không? Em trách anh nhiều lắm, trách anh sao lại đưa tay nắm tay em rồi lại buông ra dễ thế? Em oán giận, hờn trách đủ điều. Lần đầu tiên yêu một người, yêu bằng tất cả những gì đẹp đẽ nhất của tuổi mười bảy, vậy mà em nhận lại được gì? Ừ thì cũng là thương, nhưng toàn là Thương Đau! Thôi, cứ nghĩ rằng chính là duyên nợ từ kiếp trước của em với anh, kiếp này trả. Cho xong.

Nhưng...

Rồi rất lâu sau, chính là hiện tại, chắc mình phải nói cảm ơn anh mất. Nhờ anh mà cuộc sống của mình giờ đây thực yên bình. Trải qua một mối tình, giờ đây lòng em chẳng còn những cảm xúc cuồng nhiệt nữa, dù sau này trải qua vài ba mối tình sau anh, chắc cũng trải qua bao cảm xúc vui - buồn - hạnh phúc - đau khổ nhưng chắc không được bằng tình đầu. Dù sao đi nữa cũng Cảm ơn anh vì vào những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời đã đến bên và tạo cho em một đoạn kí ức đẹp dù là ngắn ngủi!

Guu.vn

 

 

http://bit.ly/2BLZ0IN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét