Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Sir Alex phản ứng thế nào với “món quà” Bournemouth trong ngày sinh nhật thứ 77?

Có lẽ huyền thoại người Scotland rất hạnh phúc khi cậu học trò cũ Solskjaer dành tặng món quà Man Utd 4-1 Bournemouth nhân dịp sinh nhật của ông.

Man Utd 5 năm qua là một đội bóng đau khổ dưới thời David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho. Nhưng bây giờ bầu không khí tại Old Trafford rõ ràng đã có sự chuyển biến tích cực khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền cách đây hơn một tuần.

Ngày hôm nay là khoảng thời gian cuối cùng của năm 2018 và cũng là sinh nhật của Sir Alex Ferguson, người từng dìu dắt cựu danh thủ đến từ Na Uy khi ông mới chỉ là một tiền đạo vô danh ở thế kỷ trước. Và bây giờ, cậu học trò "siêu dự bị" năm nào đã dành tặng cho ông thầy đáng kính một món quà sinh nhật tuyệt vời.

Sau chiến thắng trước Bournemouth, Quỷ đỏ đang hừng hực khí thế bước vào giai đoạn khốc liệt sắp tới, và người ta thấy rằng huyền thoại Sir Alex Ferguson đang chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao của ông với những người khác khi ông về nhà.

Sir Alex từng rất đau buồn trên khán đài sân Anfield.

Đây là một cái nhìn rất khác với khuôn mặt khắc khổ của huyền thoại sinh năm 1941 trên khán đài sân Anfield hôm 16 tháng 12 vừa qua. Trong khi đó, Paul Pogba cũng tỏ ra rất hạnh phúc dưới sân, anh ôm chầm lấy Solskjaer và tặng chiếc áo đấu cho một CĐV rồi chạy đi hô hào sự cổ vũ khắp các khán đài.

 

 

 

http://bit.ly/2GPfA06

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét