Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Không phải Pogba, Solskjaer “phát sốt” vì một cái tên khác của Man United

Huấn luyện viên người Na Uy rất hài lòng về màn trình diễn của Marcus Rashford, người đã biến hàng phòng ngự Bournemouth thành những “gã hề” ở bàn thắng đầu tiên của Paul Pogba.

Chiến lược gia Ole Gunnar Solskjaer đã rất phấn khích với màn trình diễn đẳng cấp đến từ tiền đạo Marcus Rashford trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Bournemouth vào tối qua. Anh có một pha kiến tạo và một bàn thắng ở trận này.

Rashford xé toang hàng phòng ngự Bournemouth với pha đi bóng quá tuyệt vời.

Ở tình huống dọn cỗ cho Paul Pogba mở tỉ số, cầu thủ trẻ người Anh loại bỏ cựu trung vệ Chelsea – Nathan Ake – sau đó biến tất cả những cái tên khác theo kèm thành những gã hề trên sân trước khi đưa bóng tới chân ngôi sao người Pháp, và dĩ nhiên Pogba không thể bỏ lỡ cơ hội.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Solskjaer đã dành cho anh những lời khen ngợi đặc biệt, ông nói: “Tôi nghĩ Marcus đã trở nên khác biệt về đẳng cấp kể từ khi tôi đến”, Solskjaer nói với Sky Sports. “Tỷ lệ làm việc của anh ấy là không thể tin được…”.

“Marcus đuổi theo trái bóng, ngăn chặn đối thủ, chạy về phía dưới và kỹ năng xử lý ở bàn thắng của Paul thực sự quá tuyệt vời. Điều đầu tiên là chàng trai này cầm bóng và tự tin với nó. Marcus có tất cả các cơ hội để trở thành cầu thủ hàng đầu, hàng đầu, hàng đầu, hàng đầu”. Solskjaer lặp đi lặp lại trong phấn khích.

 

 

 

 

http://bit.ly/2EZkZzZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét