Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Cú đúp của Pogba giúp HLV Solskjaer đi vào lịch sử và top 5 điểm nhấn trận MU – Bournemouth

Man Utd tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa khi dễ dàng đánh bại Bouremouth với tỉ số cách biệt 4-1 và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này.

Paul Pogba không thể ngăn cản

Thêm một trận đấu nữa, Pogba biến Old Trafford trở thành sàn diễn của cá nhân mình khi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Pogba rực sáng với cú đúp

2 bàn thắng hôm nay giúp Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên của MU lập cú đúp trong 2 trận liên tiếp ở giải NHA kể từ thành tích của Rooney vào tháng 12/2012.

Thêm vào đó, với 4 bàn và 3 kiến tạo, tháng 12/2018 chính là tháng thi đấu bùng nổ nhất sự nghiệp của Pogba kể từ khi ra mắt.

Ngoài ra, ngôi sao người Pháp cũng đặc biệt gây ấn tượng với những thống kê tuyệt vời như tỉ lệ chuyền bóng chính xác 89%, tung ra 3 đường chuyền mở ra cơ hội (key passes), 2 lần tắc bóng thành công và 1 pha đánh chặn.

Rashford tiếp tục lĩnh xướng hàng công

Bên cạnh sự xuất sắc của Pogba, Marcus Rashford cũng có ngày thi đấu đặc biệt ấn tượng trong vài trò tiền đạo mũi nhọn.

Anh là người có pha kiến tạo để Pogba mở tỉ số sau một pha qua người đậm chất kỹ thuật. Tới cuối hiệp 1, chính Rashford điền tên mình lên bảng tỉ số bằng một pha dứt điểm đầy tinh quái.

Ngoài ra, ngôi sao trẻ người Anh cũng gây ra vô vàn sóng gió cho hàng thủ Bournemouth bằng những pha đi bóng tốc độ cũng như những tình huống chạy chỗ, di chuyển đầy thông minh.

Lukaku trở lại đầy ấn tượng

Sau 2 trận phải nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân, chân sút chủ lực Romelu Lukaku đã có lần đầu tiên thi đấu dưới thời HLV Solskjaer khi được tung vào sân trong hiệp 2 thế chỗ cho Marcus Rashford.

Lukaku đánh dấu sự trở lại

Ngôi sao người Bỉ sau đó chỉ mất đúng 2 phút kể từ khi vào sân để đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho MU.

Pha lập công ngày hôm nay cũng đánh dấu bàn thắng thứ 8 mà Lukaku ghi vào lưới Bournemouth trong 7 lần gần nhất đối đầu ở giải NHA.

Thẻ đỏ của Bailly và hàng thủ tiếp tục là điểm trừ

Việc không để lọt lưới mùa này dường như là điều quá xa xỉ với Man Utd khi họ một lần nữa để đối thủ sút tung lưới De Gea. Tính ra, đây đã là bàn thua thứ 32 mà Quỷ đỏ phải nhận ở giải NHA năm nay.

Bailly nhận thẻ đỏ không đáng có

Gây thất vọng nhất ngày hôm nay chính là Eric Bailly khi trong lần đầu tiên đá chính dưới thời HLV Solskjaer, anh lại phải nhận thẻ đỏ vì một pha vào bóng nguy hiểm bằng 2 chân.

Ở những phút trước đó, Bailly cũng không chơi thực sự chắc chắn và thường xuyên để đối thủ giành chiến thắng ở những tình huống không chiến.

HLV Solskjaer đi vào lịch sử

Chiến thắng trước Bournemouth hôm nay đã giúp HLV Solskjaer trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Man Utd toàn thắng ở cả 3 trận đầu tiên nắm quyền, sau Sir Matt Busby và Jose Mourinho.

Trong 3 trận thắng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, MU ghi tới 12 bàn thắng và đây cũng là lần đầu tiên họ làm được điều này ở giải NHA kể từ giai đoạn 21-31/12/2011.

Trên hết, HLV Solskjaer đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt các CĐV Man Utd khi đưa thứ bóng đá tấn công cống hiến cùng hương vị chiến thắng trở lại với "Nhà hát của những giấc mơ".

https://www.youtube.com/watch?v=y1dOX6K3f6U

http://bit.ly/2EUoB5A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét