Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Pogba: “Tất cả cầu thủ Man Utd đều muốn chơi tấn công như bây giờ”

Sau chiến thắng tưng bừng trước Bournemouth, tiền vệ Paul Pogba cho rằng các cầu thủ Man Utd đều thích tấn công như cách mà họ đang chơi dưới thời Ole Solskjaer.

Một điều có thể thấy rất rõ vào lúc này, sau sự ra đi của Jose Mourinho, Paul Pogba lập tức tỏa sáng, mạnh mẽ và trở thành nguồn cảm hứng trong các chiến thắng của Man Utd. Đêm qua, tiền vệ người Pháp tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình bằng cú đúp bàn thắng giúp Quỷ đỏ dễ dàng đánh bại Bournemouth 4-1.

Phát biểu sau trận đấu, Pogba ngấm ngầm trách móc chiến thuật phòng ngự của Mourinho. Anh nói: “Đã có sự khác biệt. Chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng ở các trận đấu với HLV cũ nhưng đó là 1 phong cách chơi khác.

Bây giờ chúng tôi tấn công nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành đối phương và đó là cách mà các cầu thủ muốn chơi. Tôi muốn làm nhiều hơn, cống hiến cho đội bóng nhưng theo cách chơi đơn giản”.

Pogba đang có phong độ cực kì ấn tượng 

Bên cạnh đó, Pogba tỏ ra rất hứng khởi sau khi giúp đội nhà kết thúc năm 2018 bằng 3 chiến thắng liên tiếp. Nhà vô địch World Cup nói thêm: “Chúng tôi cho thấy chúng tôi cần chiến thắng và đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời.

Đội bóng đang trở lại mạnh mẽ. Mặc dù vẫn còn 1 chặng đường dài phía trước để đi nhưng thật tuyệt vời khi kết thúc 1 năm theo cách như vậy. Chúng tôi là Man Utd và cần phải đứng đầu giải đấu. Đó chỉ là 1 phản ứng và giờ mọi người đều đang tận hưởng niềm vui”.

Sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ chỉ còn kém 3 điểm so với Arsenal, đội đang xếp thứ 5. Đã rất lâu rồi NHM mới được chứng kiến 1 M.U chơi tấn công rực lửa và 1 Pogba tỏa sáng đều đặn mỗi trận như thế.

Theo cauthu.com.vn 

http://bit.ly/2BPDh2J

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét