Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Có con với ma – Chuyện đời ớn lạnh của người con gái vướng phải duyên âm

Câu truyện kể về 1 cô gái vướng phải duyên âm, có chồng con với ma…trải qua bao nhiêu khó khăn, vất vả…mới thoát ra được

Đây là chuyện xảy ra với chị bán đại lý gần nhà em nên em sẽ thay đổi cách xưng hô ngôi thứ nhất, xưng “ tôi “ để kể chuyện cho mọi ng dễ hiểu nhé.

Tôi tên A quê ở Thủy Nguyên – HP, năm 2014 tôi là sinh viên năm cuối của đại học y ngành cử nhân điều dưỡng. Là sinh viên năm cuối nên tôi phải đi thực tập ở bệnh viện đa khoa X.

Nhóm tôi có 12 người, 7 gái 5 trai tất cả thống nhất chia ra 2 người trực 1 buổi tối và ngủ lại ở viện. Hôm đó đến phiên trực của tôi và O cô bạn cùng lớp. Tôi nhớ tối hôm đó rất đông bệnh nhân có tất cả 4 ca vào cấp cứu nên từ tối tôi và Q chạy hết chỗ này đến chỗ kia. Lúc thì rửa vết thương, khi thì lấy máu đem xét nghiệm, rồi lại đưa bệnh nhân đi chụp X quang và lấy kết quả. Đến 2h sáng 2 đứa mới xong việc. Chú bác sĩ trực đưa cho chúng tôi cái chăn mỏng kêu 2 đứa vào phòng nhân viên ngủ. Cả tối chạy đi chạy lại mệt nên nhỏ O ngủ rất nhanh, tôi thì nt với anh người yêu 1 lát rồi cũng nhắm mắt vào ngủ. Vừa chợp mắt tôi có cảm giác ng nặng trịch, tôi nhìn thấy 1 bóng người đàn ông cao lớn đứng ở đầu giường. Phòng nhân viên là giường 2 tầng (giống giường sv ở kí túc xá), tính tôi ngủ hay lăn lộn nên tôi chọn tầng dưới, nhỏ O nằm phía trên. Rồi bóng đen đó đè lên người khiến tôi rất khó thở, miệng ú ớ, tôi muốn gọi nhỏ O kêu cứu nhưng cổ họng ko phát ra tiếng được. Người đàn ông đó luồn tay vào áo tôi rồi cởi cúc áo (trời mùa hè tôi mặc quần thô đen và áo blu nên đi ngủ ko đem áo thay). Tôi cảm giác quần áo mình đã bị hắn cởi hết ra, tôi cố gắng vùng vẫy nhưng bất lực.

Có con với ma – Chuyện đời ớn lạnh của người con gái vướng phải duyên âm

Bóng đen đó rất khỏe, hắn thấy tôi chống cự liền bóp cổ tôi khiến tôi ko thở đc. Tôi nghĩ mình sẽ bị hắn bóp cổ đến chết. Thấy tôi ko chịu đc nữa, hắn bỏ tay ra mơn trớn khắp cơ thể tôi. Tôi cảm thấy ghê tởm và tiếp tục vùng vẫy vì bt mình săp bị hắn cưỡng bức. Hắn liền cắn cổ và giáng cho tôi 1 cái tát đau điếng, khiến tôi chảy nước mắt. Rồi hắn bắt đầu cưỡng bức tôi, bt mình ko chống cự nổi nên tôi mệt mỏi nằm im để hắn làm. Tôi ko phải ng chưa từng trải qua chuyện đó lần nào, tôi và người yêu tôi cũng đã làm vài lần. Lúc này tôi còn tưởng ngủ quên ko khóa cửa bị người ở viện vào đây cưỡng bức. Tôi ko bt hắn đã dày vò tôi bao lâu chỉ bt đến khi chú bác sĩ đập cửa phòng nói tôi và nhỏ O tỉnh dậy vì có ca cấp cứu : có thanh niên 17t đi sinh nhật với bạn uống rượu say bị ngã gãy sương đùi. Cô bé bạn gái đi cùng thì bị ngất xỉu và xây xát nhẹ. Tôi cuối cùng cũng tỉnh dậy nhưng người uể oải, đau nhức và mệt mỏi. Những ai đi gym hay erobic mấy ngày đầu bị giãn cơ thì bt, cảm giác của tôi lúc đó y như vậy. Tôi bất chợt thấy mình hiện tại ko mặc quần áo lại cũng may nhỏ O chưa dậy. Tôi nhớ lại chuyện lúc nãy, ko lẽ nó lại là sự thật, rằng tôi thực sự bị cưỡng bức. Tôi mặc quần áo xong thì gọi nhỏ O dậy để ra xem tình trạng bệnh nhân vừa đến như thế nào.

Kỳ lạ là cửa ra vào vẫn được chốt chặt, ngoài vc chốt tay cầm tôi còn đóng thêm cái chốt cửa ở phia dưới chân nên không thể có chuyện người ở ngoài mở cửa vào trong đc. Tôi nói mình mệt quá nên nhờ O đưa bệnh nhân đi chụp X quang, còn tôi lấy máu của 2 bệnh nhân đưa đui xét nghiệm. Từ khoa ngoại chấn thương tôi thực tập đến chỗ làm xét nghiệm máu khoảng hơn 100m. Lúc này khoảng 4h sáng, bệnh viện vắng tanh ko 1 bóng người. Tôi vừa đi vừa hát vì ko hiểu sao cứ có cảm giác có ng đi theo sau, cứ 1 lát tôi lại ngoảnh lại phía sau nhìn ko có ai thì lại đi tiếp.
Bỗng…tôi bị bóp mông 1 cái, giật mình quay lại hỏi :
-ai đấy ???
Tôi quay lại thì ko thấy ai (ở bv người ta bật đèn sáng cả đêm tuy ko phải sáng trưng như ban ngày nhưng cũng đủ để tôi nhìn thấy mọi thứ xung quanh). Do lúc tỉnh dậy tôi thấy cơ thể mình đau nhức nên chạy ko đc, ko thấy ai tôi sợ quá bèn đi thật nhanh ko dám quay đầu lại nhìn nữa. Đến khoảng 4h30 chúng tôi xong mọi vc, chú bác sĩ nói chúng tôi vào nằm thêm 1 lát đi ko mệt. Tôi và nhỏ O vào giường nằm, lần này tôi ko dám ngủ tiếp, ngồi lướt fb , đọc báo cho đến sáng. Chú bác sĩ nói cả đêm qua 2 đứa vất vả nên cho 2 đứa chúng tôi nghỉ buổi sáng ko phải làm. Về nhà ngủ 1 giấc đầu giờ chiều đến trực. Bình thường nhóm tôi trực cả đêm xong đến sáng vẫn phải đi tiêm truyền chứ ko đc về, nhưng phải đợi đến 7h sáng để các bạn trong nhóm đến thay ca mới đc về. Sáng ra nhỏ O nhìn tôi hỏi:

-cổ bà sao thế, sao bị tím thế kia?
Tôi bảo :
-ko bt, từ sáng dậy tớ đã thấy đau hết cả người, cổ cũng đau nữa.

Kết quả hình ảnh cho Có con với ma – Chuyện đời ớn lạnh của người con gái vướng phải duyên âm
Nhỏ O nói :
-ra đây tớ xem nào?
Tôi ngồi lại gần O thì nhỏ bảo :
-ê, bà bị ai bóp cổ mà hằn cả dấu tay lên đây này, trông ghê thế???
Tôi thắc mắc hoi lại:
-làm gì có ai đâu nhỉ?
Nó bỗng hô lên bảo tôi:
-đây này, chỗ này còn vết cắn nà…y…y. Hay là bà cả ông M hôm trc gặp nhau đúng ko? Gớm làm gì mà phải đánh dấu lọ liễu thế?
Tôi thân với nhỏ O này nên chuyện gì của 2 đứa cũng tâm sự với nhau, tôi bảo nó :
-bà điên vừa thôi, cả tuần nay tôi toàn ngủ với bà mà, chắc tối qua ngủ tôi cào vào cổ nên để lại dấu tay thôi.

Tôi bất chợt nhớ đến chuyện sáng sớm hôm nay nhưng thấy vô lý quá. Tôi tìm kiếm trên mạng thấy ng ta nói tình trạng này giống như kiểu đàn ông bị mộng tinh nên cũng ko kể sợ nó nghĩ mình linh tinh nên thôi. Hai tháng sau tôi bắt đầu thấy mình thay đổi, tôi hay buồn ngủ. Trước giờ tôi là đứa hay thức khuya nhất vì yêu xa, ng yêu tôi lại đi làm cả ngày nên tôi hay thức đêm để 2 đứa nói chuyện. Nhưng thời gian này tôi 7h tối đã lên giường ngủ, 9h sáng mới dậy, ăn cơm trưa xong lại ngủ đến 3h chiều rồi lại ăn tối và ngủ tiếp. Tôi và anh người yêu lien tục cãi nhau vì chuyện đó, anh nói tôi thay đổi vì có ng khác, lúc nào anh cũng lấy lý do. Đang ngủ để “gác máy”, nên tôi và anh xung đột ngày càng nhiều, anh giận dỗi và ko lien lạc với tôi cả tháng trời.

Bình thường tôi là người hay ghen và giận dỗi mặc dù tôi đã 2 tuổi (tôi đi học chậm mấy năm vì tôi đi xuất khẩu bên nhật 3 năm mới về học). Nhưng ko hiểu sao đợt đó tôi ko quan tâm đến chuyện anh giận tôi. Nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy mình cô đơn và muốn đc chết. Nhiều lần tôi trèo lên tầng 4 định nhảy xuống dưới nhưng ko hiểu sao trong đầu tôi có suy nghĩ phải sống, sau đó lại tự đi xuống. Rồi mua thuốc ngủ về uống nhưng ko uống lại vứt ở đó.

Kết quả hình ảnh cho Có con với ma

Trong người tôi như tồn tại 2 con người, nửa muốn chết, nửa nhắc tôi ko đc chết. Tôi bắt đầu thèm ăn đường, tôi ko nhớ mình ăn hết bao nhiêu kg đường trong tg đó bởi tôi ăn quá nhiều. Cái gì tôi cũng chấm đường, ăn cơm cũng chộn đường, hoa quả…thậm chí cả thịt gà. Mẹ tôi bắt đầu nghi ngờ vì thi thoảng mẹ có hỏi :

-sao dạo này mày ăn nhiều đường thế???
Tôi cũng ko bt tại sao, nên bảo:
-con ko bt, tự nhiên con thích ăn thôi
Mẹ nhìn tôi nghi hoặc hỏi:
-hay là…mày có gì rồi phải không?
Tôi thấy buồn cười vì tôi chắc chắn ko thể nào có em bé được vì 4 tháng nay tôi và ny ko găp nhau, nên tôi bảo mẹ :
-có gì là có gì, mẹ đừng nghĩ linh tinh
Mẹ tôi dường như chưa hết nghi hoặc, nên tiếp tục nói:
-có cái gì phải bảo tao đấy, chứ đừng có giấu
Tôi đáp :
-con thề với mẹ là con ko có gì thật mà, mẹ chỉ khéo tưởng tượng
Thời gian này tôi ở nhà suốt vì đang đợi thi tốt nghiệp, có điều tôi bắt đầu ko muốn ăn đường nữa mà lại thèm ăn…hương..?!

Vâng, đúng là thèm ăn hương mà mọi người vẫn dung để thắp khi cúng bái đó. Lúc đầu tôi chỉ thích ngửi cái mùi hương đốt thôi, vì sợ bố mẹ phát hiện nên tôi đem cả bó hương ra sau nhà đốt để ngửi. Càng ngửi tôi càng thấy thỏa mái. Rồi tôi lại thèm ăn bột hương đó, tôi ko nhớ là vị của nó có ngon ko nhưng tôi rất thèm ăn. Tôi mua đến 3 bó hương to loại 15k / bó về tách que ra để ăn cái bột hương. Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy cho đến 1 tuần sau mẹ tôi phát hiện ra tôi đang ngồi ăn bột hương. Bà đánh mắng tôi và hỏi xem tôi có bị thần kinh ko? Sau đó nghe tôi nói tôi thèm ăn, mẹ tôi liền kéo tôi đi siêu âm. Bà nghĩ tôi có bầu nên nghén, Mẹ tôi đưa đến phòng khám tư để siêu âm mặc cho những lời tôi nói mẹ tôi đều ko tin. Đến khi mẹ tôi cầm kết quả trên tay thì vẫn ko tin là sự thật. Mẹ kéo tôi đi gặp bác sĩ thì được bs nói rằng tôi đang bị hội chứng mang thai giả. Có nhiều ng vì mong muốn sớm có con nên họ hay xuất hiện triệu chứng này, nó cũng nghén và biểu hiện ko khác gì ng mang thai thật. Cuối cùng mẹ tôi mới tin và đưa tôi về.

Kết quả hình ảnh cho Có con với ma

Tối hôm mẹ đưa tôi đi siêu âm, tôi giận mẹ tôi nên ko ngủ ở nhà mà thuê nhà nghỉ ngủ. Hôm đó mặc dù tôi ko buồn ngủ nhưng mắt cứ díp lại, 9h đã ngủ. Tôi thấy mình vừa chợp mắt thì thấy bóng đen tiến lại giường đi về đằng sau tôi và nằm trên giường. Tôi định bật dậy mà cơ thể ko động đậy được. Bóng đen đó nhẹ nhàng quàng tay qua bụng ôm eo tôi. Tôi thấy cảm giác này quen quen nên cố vùng dậy nhưng bất lực. Càng cố vùng thì bóng đen càng ôm chặt hơn khiến tôi phải thả lỏng mình ko gồng nữa. Khác với lần trc, lần này bóng đen đó ko hề cưỡng bức tôi mà chỉ xờ lên bụng xoa xoa rồi ôm tôi ngủ. Tôi nghĩ mình bị bóng đè nên cứ kệ nằm ngủ tiếp.

Sau hơn 1 tháng cãi nhau, người yêu tôi về nhà và làm lành với tôi.Hai đứa lại trở lại bình thường. Anh nói phải chuyển vào Nam công tác 3 năm, sau khi ổn định trong đó anh sẽ xin về miền Bắc để gần tôi và hỏi cưới. Tôi đồng ý vì chúng tôi yêu nhau đc 4 năm rồi từ ngày tôi vẫn ở nc ngoài. Chúng tôi quen quen nhau qua fb 1 năm, tôi về đây học hơn 3 năm. Đã đợi đc hơn 4 năm nên đợi thêm 3 năm nữa cũng chả sao. Hôm gặp anh tôi và anh nhớ nhau quá nên 2 đứa ko kìm được, chúng tôi thuê nhà nghỉ cách xa nhà tôi 10km. Vào nhà nghỉ anh đi tắm con tôi nằm trên giường vào fb đọc báo. Trong nhà tắm anh bỗng kêu ầm lên, tôi vội chạy lại mở cửa thì thấy anh đang nằm xõng xoài ra sàn, anh dẫm phải cục xà bông té xuống sàn đá hoa. Đầu gối anh bị đập xuống sàn nhà ko đi được nên tôi phải dội nc qua cho anh rồi đỡ anh nằm lên giường. Chân của anh đỏ ửng lên chắc phải đau lắm vì tôi chạm nhẹ anh đã kêu ầm ĩ lên rồi. Tôi đi tắm rồi lên giường nằm nói chuyện với anh. Chúng tôi nc đến gần 12h thì lăn ra ngủ. Đến 4h sáng tôi đang ngủ thì anh cứ xờ xoạng làm tôi tỉnh giấc, 2 chúng tôi quấn lấy nhau sau bao ngày xa cách. Đang đến đoạn cao trào thì đột nhiên tôi bị ai đó đập vào lưng, bị đập đau quá tôi ngã luôn lên bụng kêu:

-aaaaaa…

Anh hỏi tôi :

-vợ sao thế ???

Tôi đau quá 1 tay sờ lên lưng, 1 tay chống xuống nệm bảo:

-chồng đập vào lưng vợ đau thế?

Mặt anh ngơ ngác trêu tôi bảo:

-chồng có làm gì đâu, chồng đang…mà

Rồi tôi đẩy anh ra nằm xuồng bên cạnh bảo “ đau quá…”

Kết quả hình ảnh cho chuyện tình với ma

Anh lo lắng hỏi tôi:

-vợ đau lắm ak, hay do chuột rút?

Tôi đang đau nên trả lời cho qua chuyện:

-chắc là vậy?!

Anh nhìn tôi nói :

-hôm nay là cái ngày gì mà đen thế ko biết, chồng thì dập đầu gối, vợ thì bị đau lưng, thôi nằm dịch vào đây chồng xoa cho.

Vậy là cả đêm 2 chúng tôi ôm nhau ngủ, đến 10h sáng anh đưa tôi đi ăn rồi về nhà. 6 ngày sau anh bay vào miền Nam công tác, chúng tôi lại tiếp tục yêu xa. Ko hiểu sao 2 năm xa nhau, anh đi miền Nam thì ko sao cứ ở nhà là y như rằng 2 đứa lại giận dỗi cãi nhau, toàn là chuyện ko đâu. Nhất là những lần anh về thăm tôi, mỗi lần 2 đứa chuẩn bị abc là y rằng gặp chuyện. Tôi hết bị đau bụng thì lại đau lưng, đến mức anh cáu với tôi rằng ko muốn làm chuyện đó và lấy lý do để né tránh anh. Trong 2 năm đó chúng tôi chưa 1 lần abc thành công.

Thời gian này tôi bắt đầu tập tành kinh doanh để đợi bố về xin vc đi làm. Tôi mở cửa hàng bán đồ ăn vặt, chộm vía khách vào nườm nượp nên thu nhập tôi rất khá. Sau đó có vốn tôi bắt đầu mở shop bán mĩ phẩm và shop bán quần áo mà ko theo ngành học nữa, cũng vì điều này mà tôi bị bố mẹ nói rất nhiều. Được cái quán đông khách, cũng chính vì vậy tg tôi và anh giành cho nhau ko nhiều, anh hay ghen tuông và nói tôi có ng khác.

Tôi bị stress do áp lực công việc nên tính cách thay đổi, tôi hay cáu giận vô cớ lên ng anh và nhân viên. Đỉnh điểm là tôi ko chịu được những lời cằn nhằn của anh nên qđ nói lời chia tay sau 6 năm 2 đứa quen nhau. Anh im lặng 1 tuần ko nói gì, tôi tưởng mối quan hệ của chúng tôi đã hết và rồi…

Hôm thứ 5 ngày 29/9/2016 vừa rồi anh bay về HP với tôi và ngỏ lười cưới. Anh nói sợ mất tôi vì vậy mà đã xin chuyển công tác về Hà Nội để đc gần nhau. Tôi cảm động và đã đồng ý cùng anh xây dựng tổ ấm. Mọi thứ vẫn tốt đẹp cho đến sáng ngày 3/10/2016 tôi và anh đi thử váy cưới trong tp Hà Nội. Thử xong anh đưa tôi về thẳng nhà anh ở HN để hôm sau tôi và mẹ anh đi xem bói chọn ngày đẹp. Ai ngờ trên đường về chúng tôi bị tai nạn, anh tự nhiên đâm vào xe oto đi ngược chiều, tôi thì ko làm sao, còn anh bị trẹo chân, xe máy thì vỡ yếm. Xe oto kia bị méo đầu xe, anh muốn đền bù nhưng chủ xe nói ko cần. Anh bị đau chân nên nói tôi lái xe đèo anh. Anh bị trật khớp nên mẹ anh nhờ 1 chú y sĩ làm về đông y gia truyền đến nắn lại chân và đắp thuốc, anh phải nằm nghỉ 1 tuần. Lúc đầu tính anh lái xe đưa tôi và mẹ anh đi xem bói nhưng chân anh đau nên tôi và mẹ đi xe máy. Đến nhà thầy tôi nghĩ chắc phải đông lắm vì tôi từng theo bà đi xem bói mấy lần mà thấy lần nào cũng chật kín người. Nhưng kì lạ nhà thầy này lại ko có ai, gọi cửa mãi ko air a mở. Tôi nói với mẹ chồng :

-hay là mình ra nhà thầy khác xem đi mẹ, con thấy chẳng có ai ở nhà thế này chắc họ đi vắng hết rồi, với lại thầy gì mà chẳng có ai đến đây hỏi, sợ lại gặp thầy dởm thỳ chết.

Kết quả hình ảnh cho chuyện tình với ma
Mẹ bảo tôi rằng :
-nhiều ng theo chưa chắc đã là thầy giỏi, con ko bt nhiều thầy buôn thần bán thánh còn thuê ng về khắp nhà lừa ng ta đấy. Chỗ này là bác B chỉ mẹ, nói thầy giỏi lắm nhưng ko phải ai cũng xem, mà chỉ có ngày mồng 3 với mồng 7, với 17 , 27. Vì thầy đi lễ suốt ko có nhà nên mới dẫn con đến đây sớm chờ ko sợ đông.
Tôi chỉ “ vâng “ và ko nói gì. Tôi và mẹ định ra quán nước gần đó ngồi thì từ trong nhà chạy ra 1 cô gái trẻ tầm 20 -22t chạy hớt hơ hớt hải nói :
-đây rồi…đây rồi…
Cô bé nhìn tôi và mẹ chồng hỏi:
-cô tìm bố cháu ạ?
Mẹ tôi trả lời :
-đúng rồi, bố cháu có ở nhà không?
Cô bé đáp:
-bố cháu đi lễ trưa mới về hay là cô vào nhà đợi 1 chút, lát nữa bố cháu về bây giờ.
Tôi và mẹ đi lên tầng 3 thì thấy có 5 ng phụ nữ trung tuổi và 3 ng đàn ông đang ngồi ghế đợi. Họ cũng đến gặp thầy để xem bói. Ngồi đợi khoảng gần 11h trưa thì thầy về (thầy là nam, tuổi tầm 46). Thầy xem cho 1 bác nam tầm ngoài 60t trước. Xem xong cho bác đó thì thầy gọi mẹ con tôi vào. Lúc gọi thì mấy bác phia sau tị nạnh lắm, cứ bảo với thầy là “ chúng tôi đến trước sao thầy ko xem cho trước…” Thì thầy nói rằng “ tôi hợp ai thì sẽ nói người đó trước, hn tôi chỉ xem 2 người, các chị về đi hôm khác tôi xem cho”.

Nhìn vẻ mặt các bác ấy ấm ức lắm khi ra về. Mẹ bắt chuyện với thầy trước :
-hôm nay con đến đây để xem cho…
Bà chưa kịp nói hết câu thì thầy chặn lại
-chị muốn xem cho con trai chị với cô gái này có hợp tuổi ko và bao giờ có thể cưới đúng ko?
Tôi và bà đều giật mình và không tin thầy có thể đoán trúng được. Thực sự mặt tôi tròn trịa giống bà nên 2 mẹ con đi mua sắm hoặc đi ra ngoài thì ai cũng nghĩ là mẹ con ruột chứ ko ai nghĩ tôi là ny con trai mẹ. Bà đáp :
-vâng đúng rồi thầy, thầy xem giúp con nam tuổi 88 với nữ 89 có hơp nhau không ạ?

Kết quả hình ảnh cho chuyện tình với ma

Thầy trả lời :
Nam Mậu thin nữ kỷ tị thì quá hợp nhau đi chứ, có điều 2 đứa này vài năm trở lại đây có vấn đề, thường khắc khẩu nhau, ở xa thì ko sao cứ gần là cãi nhau, không những thế cái tuổi 88 kia có khi còn chết yểu.
Nghe thầy phán xong mẹ quay ra nhìn tôi rồi hỏi thầy:
-thế là sao thầy, con ko hiểu?
Thầy chỉ vào tôi nói :
-con bé này hiện tại đã có chồng âm và con trai người âm, chồng con nó luôn đi theo nó phá con trai chị và nó ko cho 2 đứa đến đc với nhau
Rồi ông quay ra nhìn tôi hỏi:
-co phải 2 đứa gần nhau là xung đột khắc khẩu lại hay bị tai nạn đúng ko?
Tôi vừa sợ vừa run vì thầy nói đúng quá, tôi đáp :
-Dạ vâng, đúng rồi thầy ạ!
Mẹ tôi nghe vậy cuống quýt hỏi thầy :
-thế bây giờ chúng con phải làm sao ?2 bố con nó có đây ko hả thầy?

Thầy nói :
-vừa rồi trên đường về tôi gặp 2 bố con nó đứng ngoài cổng, thằng này nó thương con này lắm, nó xin tôi nói dối với chị là lát chị có hỏi 2 đứa hợp nhau ko thì phải bảo là xung khắc ko hợp nhau, nếu lấy nhau thì con trai chị sẽ chết để chị ngăn cản ko cho chúng nó lấy nhau
Tôi ko đồng ý, 2 bố con nó còn dọa giết tôi với đưa con gái tôi xuống đó. Mẹ tôi quỳ gối bò gần lại thầy vừa khóc vừa nói vì sợ:
-thầy ơi con xin thầy, nhà con có mỗi mình thằng con trai thôi, thầy giúp con cứu nó hết bao nhiêu tiền con cũng chịu
Thầy nhìn mẹ tôi ái ngại nói :
-chị ngồi dịch ra, tôi đã nói đến đây thì tất nhiên tôi sẽ giúp chị nhắc đến tiền nong làm gi. Nếu ko giúp chị hn tôi đã ko bảo mọi ng về sớm để nói chuyện riêng với 2 mẹ con chị rồi. Bây giờ muộn rồi ko kịp chuẩn bị, sáng mai 8h chị đưa cháu sang đây, 1 là chị đưa tôi 3tr tôi bảo con bé nhà tôi đi mua sắm đồ lễ cho 2 mẹ con ko phải đi mua. Hai là, tôi viết những thứ cần mua, chiều nay đi sắm tối mang qua đây cho tôi để sáng mai tôi làm. Mẹ tôi đưa thầy 5tr để mua sắm đồ nhưng thầy đưa lại 2tr và bảo:
-chỉ cần 3tr thôi còn đâu chị cất đi, muốn để 2 bố con nó ko theo con bé này thì phải đốt hình nhân thế mạng xuống làm vợ nó. Tôi thấy bố con nó ko có nhà ở cứ lang thang theo con bé nên muốn mua cho nó căn nhà với tiền vàng. Chị nhớ đến trc lúc 8h quá giờ đó ko làm đc gì đâu.

Hình ảnh có liên quan

Hai mẹ con tôi dạ vâng rồi lên xe về nhà. Về đến nhà tôi và mẹ kể chuyện cho anh nghe, anh tự nhiên mắt đỏ ngầu long sòng sọc lên quát mắng và đáp gối vào mặt tôi:
-mày tin làm gì cái thằng thầy dởm ấy. dẹp…dẹp…hết đi, nếu mày còn nghe theo thằng đấy thì ko cưới xin gì hết
Tôi thấy có điều gì đó ko ổn, vì chưa bao giờ anh xưng mày – tao với tôi, kể cả giận nhau đến mấy thì anh vẫn xưng anh – em. Chỉ có tôi cáu lên là xưng anh – tôi. Tôi vội gọi mẹ vào
-mẹ ơi, anh L làm sao ấy, mẹ vào đây nhanh lên
Bà đang ở phòng bên cạnh, chạy vào hỏi:
-sao thế con? Thằng L làm sao?
Tôi ko hiểu lúc đó ánh mắt anh nhìn tôi căm hận nói :
-mẹ đuổi con đàn bà lăng loan này ra ngoài đi, con ko muốn nhìn thấy nó, ko cưới xin gì hết
Từ trc tới giờ chỉ có tôi là ng luôn giận dỗi, dù tôi có vô lý đến thế nào đi nữa thì anh cũng là ng làm hòa trc, tôi cũng chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với anh cả, nên khi anh nói tôi là con đàn bà lăng loan tôi ấm ức vô cùng. Mẹ nhìn tôi rồi đỡ anh nhưng anh đứng dậy và đẩy mẹ ra quát:
-nếu bà ko đuổi con đàn bà lăng loan này ra khỏi nhà thì đừng có trách tôi.
Anh trc giờ là 1 ng con có hiếu, anh chưa bao giờ dám hỗn láo với mẹ, hn anh như 1 người xa lạ, khác hoàn toàn. Mẹ anh dường như nhận ra điều khác lạ nên vừa khóc vừa tóm lấy tay anh:
-con làm sao thế hả L? sao con lại ăn nói thế với mẹ? Con A nó làm gì nên tội mà con đuổi nó đi?
Lúc sáng con còn bảo mẹ sau này phải đối xử tốt với nó như con ruột cơ mà, sao bây giờ con lại như thế này?
Anh ko nói gì đứng dậy đi ra ghế ngồi hút thuốc lào như thể chân anh ko hề bị đau. Mẹ tôi liền thắc mắc nên hỏi anh:
-chân con đang đau, chú T bảo ko nên đi lại, con vào giường nằm đi, trc giờ con có bao giờ hút thuốc đâu sao hn con lại thế?
Anh đánh mắt lườm tôi rồi nói với mẹ:
-tôi thích hút bà quản cả tôi hút thuốc à?
Rồi anh nhìn tôi nói :
-con kia mày cút ngay khỏi đây ko đừng trách tao ác, mày có chồng con rồi mà ko bt yên phận à
Tôi mặc kệ anh nói, tôi kéo mẹ chồng tôi ra khỏi phòng và bảo:
-mẹ có thấy hn anh L lạ không? Con thấy anh L hn cứ như 1 người khác ấy
Như cùng chung 1 suy nghĩ, bà cũng nói :
-đúng rồi, trc giờ nó luôn ngoan ngoãn chưa bao giờ dám nói với mẹ những lời như thế. Mẹ cũng thấy lạ là sáng nay nó còn bảo mẹ là phải đối tốt với con mà giờ lại đuổi con đi, mẹ ko hiểu giờ nó nghĩ cái gì nữa.

Kết quả hình ảnh cho chuyện tình với ma
Tôi nhắc bà:
-mẹ gọi cho thầy thử hỏi xem sao đi mẹ, chứ con sợ lắm. anh ấy chưa bao giờ nói như thế vs con cả, con có lm gì sai đâu
Bà gật đầu rồi gọi cho thầy kể rõ đầu đuôi câu chuyện, thì thầy bảo :
-2 mẹ con chị chốt cửa lại ko cho nó ra ngoài rồi đợi tôi đến xem thế nào, 90% là nó bị vong nhập rồi
Tôi và mẹ nghe theo liền chốt cửa nhà lại, xuống nhà dưới ngồi đợi thầy (nhà chồng tôi có 2 nhà nhưng đi chung 1 cánh cổng). Trong thời gian đợi thầy, mẹ tôi bảo tôi :
-mẹ cũng nghi là thằng L bị vong nhập nhưng ko dám chắc, nói ra lại sợ con suy nghĩ
Tôi lúc này rất rối ko bt phải nói gì nên bà nói gì tôi cũng vâng dạ. Gần 40’ sau thầy đến, đi cùng 1 chị tầm 35t cầm theo 1 cái túi vải màu nâu, tôi và mẹ đưa thầy vào phòng anh. Anh đang ngồi hút thuốc lào nhìn thấy thầy anh liền vứt điếu cầy xuống chỉ tay vào mẹ:
-đuổi ông ta ra ngoài, tôi ko muốn gặp ông ta, bà đuổi ông ta ra ngoài mau lên
Thầy nhìn thấy anh bảo:
-tôi lại tưởng ai, hóa ra lại là cậu này à? Giỏi đấy dám chiếm lấy thân thể người phàm, còn ko mau đi ra…
Chị đi cùng thấy cầm cành que gì đó chỉ vào anh nói :
-âm dương ko thù oán cớ sao vong lại nhập vào cậu thanh niên này để quấy phá, nếu ko mau ra đây thầy sẽ đánh cho hồn siêu phách tán
Anh đột nhiên cười sằng sặc lên bảo
-chỉ là đồng non mà cũng đòi đến bắt ta ra, đúng là nằm mơ.
Anh nhìn mẹ tôi nói :
-muốn tôi ra khỏi thì bà phải cấm ko cho cướp vợ tôi
Rồi anh chỉ vào tôi:
-nó là vợ tôi, thằng nào lấy nó tôi giết thằng đó
Tôi vừa sợ vừa bực mình, tôi sợ vì chưa từng gặp chuyện như này bao giờ. Tôi mắng anh ta:
-tôi ko bt anh là ai cả, tại sao anh lại đi theo tôi, anh muốn gì?
Anh nìn tôi đáp :
-mày và tao đã có con với nhau mà mày còn định lấy thằng này, mày đừng có hòng, tao ko cho phép mày lấy ai hết.
Tôi nghĩ anh ta nói linh tinh vì tôi ngoài ngủ với ny ra chưa hề động vào ng đàn ông khác mà mang bầu đc. Cái này rất khó tin nên tôi bảo anh ta (lúc này tôi ko hề bt ng trần có thể có con với ng âm đc):
-anh đừng có mà vớ vẩn nhé tôi nào có quen biết gì anh mà vợ con vớ vẩn gì ở đây? Anh đi ra khỏi ny tôi ngay, đừng để tôi phải nhờ thầy bắt anh lại.
Anh mắt đỏ ngầu lên nhìn tôi rồi cứ đập đầu vào tường, vừa đập anh vừa nói :
-để tao giết thằng này để xem chúng mày còn lấy nhau đc nữa ko?
Thầy và chị D đến giữ người anh lại, tôi cũng chạy ra tóm tay anh nhưng anh rất khỏe, mẹ tôi thì thương con nên cầu xin hắn tha cho anh:
-tôi xin cậu, cậu muốn làm gì thì cậu nhập vào tôi đây này, cậu đừng làm hại đến thằng L, tôi có mỗi mình nó thôi, cậu tha cho nó đi, tôi xin cậu!!!
Anh nhìn mẹ tôi nói :
-bà phải cấm ko đc cho con trai bà lấy vợ tôi, nếu ko bố con tôi sẽ giết chết các người
Mẹ tôi sợ quá cứ dập đầu xin hắn
-đc cậu muốn gì cũng được, chỉ cần cậu tha cho con trai tôi, tôi sẽ làm hết những gì cậu bảo, tôi ko cho chúng nó cưới nữa là đc chứ gì.
Tôi lúc này ko bt nên vui hay nên buồn, dù bt là bà thương con trai nhưng từ miệng bà nói ra những câu này làm tôi thấy chạnh lòng. Trong lúc anh đang nói chuyện với bà thì thầy đá chân anh xuống lấy 2 tay bóp vào 2 bên thái dương và lẩm bẩm cái gì đó
Thầy bảo chị D lấy túi vải màu nâu, cầm 1 túi vải nhỏ màu đỏ bên trong = 3 đầu ngón tay chụm lại đưa vào tay anh cầm. Tôi ko bt trong đó đựng cái gì nhưng anh rất sợ, anh hất nó ra và hất luôn cả 3 chúng tôi khiến thầy bị đập đầu vào thành ghế, tôi ko hiểu sao lúc này anh khỏe đến thế. Anh chỉ vào mặt thầy nói :
-ông về đi, nếu ông còn giúp chúng nó hại tôi, bố con tôi cũng ko tha cho con gái ông đâu
Thầy nhìn anh ta và bảo:
-thôi được, cậu đã nói như vậy thì tôi sẽ đồng ý hn ko giúp gia đình này nữa và cũng ko hại đến cậu nữa, ko tin cậu có thể đi theo tôi
Anh có vẻ ngờ vực chưa tin tưởng lắm nên dọa thầy:
-nếu ông thất tín thì ông cứ liệu đấy, tôi ko còn gì, bố con tôi ko tha cho ông đâu
Thầy gật đầu nói:
-được rồi, tôi hứa với cậu, cậu ra khỏi người thanh niên này đi…
Nghe thầy nói vậy tôi rất tức giận, lúc này tôi còn nghĩ ông thầy đang đứng trc mặt tôi là thầy dởm, đến cả 1 con ma ông bắt cũng ko đc mà còn đòi làm thầy. Tôi giận quá nên đã nói những lời ko hay với ông ấy, sau này làm tôi rất hối hận vì thái độ hỗn láo của mình khi đó.
-sao chú ko bắt nó, chú là thầy mà có mỗi vc bắt ma làm cũng ko đc thì mẹ con cháu mời chú về đây làm gì?
Anh đứng đó lườm tôi khiến tôi rất sợ, bỗng anh ta ngã ngửa ra sàn nhà, chúng tôi chạy lại đỡ anh dậy, lúc này người anh mềm như cọng bún, mặt tái mét ko có sức sống, lại còn nặng nữa khiến tôi, mẹ tôi và thầy rất vất vả mới dìu anh lên giường nằm được.
Tôi muốn ngồi ở đó để chăm anh nhưng thầy kéo tôi và mẹ ra khỏi phòng, tôi im lặng đi theo ko nói gì, mẹ tôi hỏi thầy :
-thầy có cách nào cứu con trai con ko ạ? Thầy giúp con với chứ nó mà có mệnh hề gì chắc con chết mất.
Thầy ko nói gì, lấy điện thoại trong túi quần ra nhắn tin, lúc đó tôi rất bất mãn với thầy chỉ muốn quăng cái đt xuống để ông khỏi nt. Sau đó tôi khá bất ngờ khi thầy đưa cho tôi đt để tôi đọc tn đó, nội dung rất dài đại khái nó là:
-chị và cháu hiện tại đừng hỏi gì nhiều, nó đang đứng ở cửa xem chúng ta nói chuyện. Nó chết lâu rồi lại đang uất ức vì bị cướp mất vợ nên oán khí của nó rất nặng, mình tôi với đứa cháu ko chế ngự đc
Tôi nhắn tin lại:
-thế bây giờ mẹ con cháu phải làm sao?
Thầy trả lời :
-2 người đừng lo, mọi chuyện tôi đã có sắp xếp, 2 người tuyệt đối phải giữ im lặng ko đc nhắc đến chuyện này trong hôm nay, nếu ko nó sẽ bt đc tôi làm gì nó để phòng thì coi như hỏng hết. Cháu và mẹ theo dõi cậu kia tối nay có gì bất thường phải nt cho tôi, ko đc gọi điện, gọi điện nó nghe đc đấy
Thầy xóa đi viết tiếp:
-lát tôi về chị phải mắng con bé rồi ngăn cấm 2 đứa đến với nhau, cho nó thấy nó ko đề phòng. Để con bé ra nhà nghỉ ngủ tối nay, con bé tuyệt đối ko đc ngủ ở đây, con bé ngủ 1 mình thì nó mới theo con bé ra ngoài, con chị sẽ ko bị làm sao. Tôi cũng có thời gian chuẩn bị nhờ thêm người, 7h30 sáng mai giúp chị, còn cậu kia nằm ngủ 1 giấc sẽ ko sao đâu, mọi người đừng lo.
Sau này thầy bảo đây là chiêu “ mỹ nhân kế “.

Chúng tôi gật đầu ra hiệu, sau khi thầy và chị D về mẹ tôi quỳ gối xuống xin tôi và nói :
-tôi bt cô và thằng L yêu nhau đã lâu nhưng tôi xin cô, tôi có mỗi thằng con trai, coi như cô thương hại tôi hãy từ bỏ để cho thằng L yên ổn sống tiếp. Hai đứa ko có kết quả gì đâu, cô biết mà, nếu cô còn yêu nó thì cô hãy ra đi khỏi nhà tôi, đừng bám dính lấy nó nữa…cô phải bt xấu hổ chứ…
Tôi bt bác đang nói để hắn nghe thấy nhưng ko hiểu sao tôi lại thấy chua xót, tôi và anh vất vả mãi mới đến đc với nhau, giờ lại gặp phải chuyện hoang đường ở đâu nhảy ra. Tôi tự nhiên đã làm vợ và làm mẹ của ma, tôi từng đọc khá nhiều chuyện ma quỷ nhưng chưa bao giờ tôi tin cả, hn đúng là ngày ko may cho tôi.
Tôi bật khóc, khóc cho bản thân và khóc cho tình yêu của chúng tôi, tôi nói với mẹ :
-con xin lỗi vì đã làm mẹ phải buồn, con bt phải làm gì rồi nhưng con xin mẹ ngày mai cho con đc ra đây gặp anh L lần cuối rồi con sẽ bắt xe về Hp, đc ko mẹ?
Bà gật đầu ko nói gì, tôi lên gác lấy vali quần áo rồi đi xuống dưới gọi taxi, vừa lên taxi tôi đã nhận đc tn của mẹ:
-con về đến khách sạn thì báo cho mẹ 1 câu nhá cho mẹ yên tâm, lúc nãy mẹ chỉ nói để cho thằng kia nghe thấy thôi, con đừng suy nghĩ gì con nhé
Tôi bật cười khi đọc tn của bà, tôi bt bà đã hơn 4 năm nay mặc dù ít gặp nhưng tôi thừa hiểu tính bà. Bà là 1 con người vô cùng hiền lành, bà luôn nói với tôi là bà có duy nhất ng con trai là anh, nếu ko đối tốt với con dâu, sau này bà ở với ai. Vì vậy bà luôn coi tôi như con gái nên tôi cũng chưa bao giờ coi bà là mẹ chồng cả, với tôi bà như 1 người mẹ đẻ thực sự vậy
Tôi nhắn tin lại “ vâng đến nơi con sẽ nt, anh L khi nào tỉnh mẹ báo cho con nhé “
Tôi thuê đc khách sạn cách nhà anh khoảng 3km, tôi tắm xong khoảng 21h hơn nằm xem phim. Lúc này thật sự tôi rất mệt mỏi nhưng tôi ko dám đi ngủ vì sợ anh ta lại xuất hiện như thầy nói. Tôi mặc dù mở tivi nhưng mắt luôn nhìn xung quanh phòng xem có biểu hiện gì khác lạ ko. Tôi thấy điều gì đó khác thường xảy ra thì tôi nhận dc tn của mẹ chồng :
-con nằm nghỉ sớm đi ko mệt A nhé, thầy vừa nt cho mẹ là đã nhờ đc pháp sư cao tay sáng mai sang giúp nhà mình rồi
Tôi nt lại “ vâng, anh L tỉnh chưa hả mẹ? “
Mẹ tôi :
-L chưa con à, thôi cứ để nó ngủ 1 giấc, thầy nói là thằng L nó yếu bóng vía nên mới bị vong nhập, nên rất mệt mỏi, lâu mới tỉnh, con ko phải lo lắng đâu.
Tôi: “ thế mẹ nghỉ sớm đi ạ, mai con sẽ sang sớm, mẹ ngủ ngon ạ”
Tôi nằm đeo tai phone nghe nhạc thế rồi ko bt chợp mắt từ lúc nào. Tôi đang mơ màng thì nghe thấy tiếng gọi kèm theo tiếng đập cửa:
-A ơi…A…
Tôi thấy có ng gọi mình, theo phản xạ tôi đáp
-dạ……
Tôi ngáp ngủ đứng dậy ra mở cửa. Lúc này tôi nghĩ mình đang ở nhà chồng sắp cưới nên anh ấy gọi tôi, Tôi nhìn ra ngoài thì ko thấy ai, tôi mới sực nhớ là mình đang ở khách sạn, làm gì có ai bt tên tôi đâu. Tôi đóng sầm cửa lại, tỉnh cả ngủ, chui vào chăn nằm. Tôi cầm đt lên xem thì mới có 2h sáng, đt có tn của mẹ tôi lúc 11h kém:
-thầy bảo với mẹ nhắc con nếu ai gọi thì đừng thưa con nhé, thầy vừa xem nói rằng nó đi theo con rồi đó
Tôi rụng rời tay chân ko bt phải làm gì nữa…

…Tôi rụng rời tay chân luống cuống nt cho bà, giờ cũng đã muộn tôi ko hi vọng bà sẽ đọc được nhưng tôi sợ vì ngoài bà ra tôi ko bt nói chuyện với ai lúc này:
-mẹ ơi con đang ngủ thì nghe thấy tiếng ai gọi, con chót thưa mất rồi, làm sao bây giwof mẹ?
Mẹ tôi chắc đang lo lắng cho anh nên ko ngủ được, mẹ nhắn lại cho tôi luôn :
-con bật điện sáng hết lên cho đỡ sợ rồi bật chú dại bi nghe con nhé. Thầy giờ này ngủ rồi, mẹ nhắn tin ko thấy nt lại, cố lên con, ko sao đâu, qua ngày mai là mình ổn thôi.
Tôi và bà nói chuyện thêm 1 lúc nữa thì tôi lại bắt đầu cơn buồn ngủ, thực sự tôi ko phải là ng dễ ngủ vì tôi hay bị lạ nhà. Tôi bắt đầu mơ màng, trong giấc mơ tôi thấy mình đang đứng trong phòng khách sạn nơi tôi đang nằm. Tôi nhìn thấy 1 ng đàn ông trung tuổi ước chừng 35 -38t, tôi nhìn rất rõ mặt anh ta. Anh ta dáng người cao gầy, khuôn mặt khắc khổ, trên tay bế 1 đứa trẻ. Tôi ko nhìn rõ mặt đứa trẻ ấy nhưng tôi nghe giọng nói thì là con trai. Anh ta đưa đứa trẻ cho tôi bế, tôi ko hiểu sao lại đưa tay ra đỡ, đứa bé nói với tôi rằng :
-mẹ đừng bỏ con đi lấy chồng…
Tôi sợ hãi đưa đứa bé trả lại anh ta, anh ta nhìn tôi bằng ánh mắt rất đáng sợ, anh ta nói và nhấn mạnh với tôi rằng :
-cô hãy nhớ đấy, cô là vợ tôi, tôi ko cho phép cô lấy chồng
Anh ta kéo tay tôi ra khỏi phòng, tôi cứ như bị thôi miên đi theo anh ta, ra đến cửa tôi thấy 1 ng đàn ông khác cũng chạc tuổi tôi, anh ta luôn miệng gọi tôi:
-A, vào nhà đi em, ko được đi theo…dậy mau…
Sau này tôi mới bt anh ấy là anh trai hơn tôi 2t bị sẩy khi mẹ tôi mang thai 2thang, tôi ko hề bt trước đo mẹ tôi từng bị sẩy 1 người anh. Tôi giật mình tỉnh dậy cầm đt xem thì đã 7h hơn, mẹ nt cho tôi:
-thầy bảo con 8h kém 10 hãy sang đây, đừng sang sớm để các thầy còn chuẩn bị con nhé!
Tôi nhắn tin lại “ vâng “ rồi chuẩn bị để bắt taxi sang đó. Đến nơi tôi thấy có 3 thầy nam và chị D hôm qua tôi đã gặp. Tôi chào mọi người rồi đi vào nhà tìm anh, anh vẫn đang ngủ từ hôm qua chưa dậy. Tôi thấy trong nhà để toàn vàng mã như hình nhân thế mạng, 1 ngôi nhà 3 tầng, điện thoại, ví, quần áo, tiền vàng…
8h15 mọi người bắt đầu lễ, 3 thầy ngồi chụm lại giống hình tam giác (bàn thờ nhà anh đặt trên tầng 4 nhưng thầy đặt gạo và bát hương ở tầng 1 làm luôn vì anh nằm ở đó). Tôi ko nhớ 3 thầy khấn cái gì mặc dù khấn rất to nhưng nhanh nên tôi ko để ý. Sauk hi 3 thầy cùng khấn xong thì anh mở mắt tỉnh dậy. Tôi rất sợ vì tôi đang nhìn anh ngủ bỗng cái anh co giật trên giường, mắt trợn lên, tôi liền bảo mẹ:
-mẹ nhìn anh L kìa..?
Anh giật 1 lát rồi ngồi dậy nhìn trằm trằm vào chúng tôi ko nói được anh cứ ngắc ngư đầu rồi ú ớ. Có thầy lớn tuổi đứng lên lẩm nhẩm rồi đứng dậy đổ vào miệng anh chén nước (thầy bảo làm thế này là để khai khẩu cho anh nói chuyện được)
Anh bắt đầu rên gừ…gừ…khoảng 2 phút sau đó thì anh chỉ thẳng vào mặt mẹ tôi và thầy hôm trước nói :
-chúng mày dám lừa tao…
Hai thầy còn lại ko ai nói điều gì đều đứng dậy kéo anh ngồi xuống chiếu, anh giẫy rất khỏe, vừa giẫy anh vừa nói :
-bỏ tao ra, không được động vào người tao, cút hết đi gừ…gừ…
Phải giằng co mãi 3 thầy mới ép anh ngồi vào giữa, 3 thầy ngồi xung quanh. Có 1 thầy nhìn lớn tuổi nhất, thầy bóp đầu khiến anh ko cử động được, miệng anh lien tục nói :
-bỏ tao ra, tao bảo chúng mày cút hết đi cơ mà…
Thầy đó lấy tay ấn vào nách anh lẩm nhẩm điều gì đó làm anhh gào lên:
-ĐAU QUÁ…bỏ tao ra…
Thầy lớn tuổi nhất hỏi anh:
Thế bây giờ chịu ngoan ngoãn nói chuyện với thầy chưa?
Anh khá cứng đầu, miệng vẫn chửi rủa:
-cút hết đi, bỏ tao ra…
Thầy tiếp tục ấn mạnh vào cạnh sườn làm miệng lẩm nhẩm đọc. Anh càng gào to hơn, vừa gào anh vừa khóc:
-đừng đánh nữa, thầy tha cho tôi đi, đau quá…
Thầy cau mặt nói:
-tôi xem anh còn cứng đầu đến đâu, thế bây giờ chịu nói chuyện đàng hoàng chưa?
Anh cúi gầm mặt xuống ko nói gì, cứ sụt sùi. Rồi thầy bắt đầu hỏi:
-anh tên gì? Bao nhiêu tuổi? nhà anh ở đâu? Anh chết lâu chưa?
Anh ta đáp :
-tên V, 39t nhà ở Bắc Ninh, chết năm 99
Thầy lại tiếp tục hỏi:
-anh theo chị A này từ bao giờ? ở đâu?
Anh nói trống không:
-hơn 2 năm rồi, gặp ở viện thì đi theo
“cha này kể là lái xe bị tai nạn vào viện X cấp cứu sau đó chết ở đó, hồn lang thang trong viện ko về được nhà, sau này gặp tôi thì đi theo luôn”
Thầy “ anh có biết là âm dương ko thể ở với nhau chứ ?”
Anh ta đáp:
-Biết…
Thầy có vẻ cáu, ấn tiếp vào mạn sườn của anh và nói :
Biết thế mà tại sao ko cho chị A lấy chồng?? lại còn dọa giết ng ta
Anh ta bắt đầu rưng rung khóc, khác hẳn thói ngang tang khi nãy
-yêu nó rồi, có con với nó rồi giờ ko bỏ được, ko muốn cho nó lấy chồng
Thầy tiếp tục ấn mạnh vào mạn sườn, khiến anh ré lên, rồi thầy bảo:
-Chị A hiện tại đã có ny, 2 hai sắp lấy nhau, nếu anh thương yêu chị ấy thì phải phù hộ cho chị ấy sống hạnh phúc chứ, sao anh lại đi theo phá ng ta thế thì hỏi anh yêu kiểu gì?
Anh đáp :
-tôi giúp nó trông quán, kéo khách về cho nó rồi còn gì, giò nó lại đòi bỏ bố con tôi đi lấy chồng
Thầy mà hôm trước giúp mẹ con tôi nói :
-thình yêu phải xuất phát từ 2 phía, cậu làm như thế là ép người ta chứ ko phải là yêu
Anh ta nhìn vào tôi và mẹ tôi :
-ko biết, nó là vợ tao rồi, chúng mày ko bắt được tao đâu…
Thầy lớn tuổi thì thầm gì đó với chị D nên chị D chạy r axe lấy 1 cành cây như vây tre nhưng hình như nó là cây giả được yểm trú. Thầy quất vào người anh và nói :
-bây giờ anh chịu nói chuyện hẳn hoi chưa? Thái độ xấc láo này…có mặt tôi ở đây mà anh dám thế à?
Mỗi lần thầy quất vào là mỗi lần anh kêu gào như đứa trẻ. Sauk o chịu đc đau nữa anh bắt đầu nói với thầy:
-đừng đánh nữa, con xin thầy, con biết lỗi rồi, đau lắm đừng đánh nữa…
“theo chị bạn em kể lại thầy này đụng tí là đánh, mà đánh với tra khảo thậm tệ làm ông sợ lắm, ko cợt như thầy đầu tiên”
Thầy dừng tay lại bảo anh :
-tôi nói cho anh biết, tôi thật sự ko muốn đánh anh đâu, nhưng anh láo quá, anh chết lâu rồi mà ko tu tâm để được đi đầu thai, anh còn lại bắt con dâu nhà ng ta đòi làm vợ, hành hạ chồng nó làm gia đình nhà ng ta nơm nớp lo sợ, anh thấy mình làm thế có được ko?
Anh ko nói gì cả cứ sụt sùi khóc, thấy anh ko nói gì thầy tiếp tục ấn vào nách anh, thầy quát :
-nói mau, khóc cái gì? Anh vừa còn ngông cuồng lắm mà.
Anh kêu ầm lên bảo thầy:
-đau quá thầy ơi, đừng đánh nữa, con biết sai rồi, ko dám nữa đâu
Thấy anh xin tha, thầy ko ấn nữa, thầy bảo:
Thế tôi hỏi anh lần sau anh còn dám đi theo chị A nữa ko?
Anh lắc đầu
-ko dám nữa…
Thầy nghiêm mặt nói :
-giờ tôi hỏi anh, anhv à chị A có với nhau mấy đứa con?
Tôi nghe thầy nói vậy, tim đập thình thịch, tôi thực sự cũng muốn biết liệu tôi và anh ta thật là đã có con với nhau rồi hay chưa. Anh ta nhìn vào tôi 1 lúc rồi đáp:
-có chung 1 con trai
Thầy nhìn anh ta nói :
-vậy giờ cưới vợ cho anh để bố con anh có người chăm sóc, anh có chịu không?
Anh ta ko nói gì cứ nhìn tôi, tôi tránh ánh mắt anh ta nên nhìn ra chỗ mẹ chồng, mẹ chồng tôi như bt ý bảo anh ta:
-con A nó sắp là con dâu tôi nhưng tôi luôn coi nó như là con đẻ, cậu cũng làm bố cậu cũng hiểu đc nỗi lòng ng làm mẹ luôn mong muốn con cái mình được hạnh phúc. Tôi xin cậu hãy đồng ý theo lời thầy đi lấy vợ khác, kiếp này cậu và con A ko có duyên làm vợ chồng thôi thì đành chờ kiếp sau nếu cậu và nó vẫn có duyên gặp nhau, tôi tin cậu và A sẽ hạnh phúc.
Trai với thái độ lúc trước, lúc này anh ta nhìn tôi rung rung nc mắt hỏi tôi:
-nếu có kiếp sau thật, cô có làm vợ tôi ko?
Tôi đang ko bt trả lời ntn, trong đầu tôi thực sự ko muốn gặp lại anh ta 1 chút nào, nhưng nếu ko nói dối tôi lại sợ anh ta gây chuyện, tôi nhìn mẹ tôi thấy bà ra hiệu cho tôi gật đầu nên tôi đành nói dối anh ta:
-có…
Anh ta cúi mặt xuống bảo :
-tôi bt chắc cô ghét tôi lắm, trc giờ tôi chưa từng làm hại gì cô cả, tôi yêu cô nên mới đi theo bảo vệ cô, thấy cô vất vả nên tôi giúp trông cửa hàng, tôi đi rồi cô đuổi cái T đi, nó toàn lấy chộm tiền trong tủ của cô đấy, tôi đánh nó mấy lần nhưng nó vẫn lấy, cô đi đâu về đêm thì cầm theo bùa mẹ cô xin năm trước thì ko ai làm hại cô được.
Tôi giật mình vì trước giờ tôi cứ nghĩ anh ta là người xấu ko nghĩ rằng anh ta lại giúp tôi nhiều vậy, tôi mặc dù cảm động nhưng tôi ko tin bá T lại chộm tiền của tôi vì nó là em họ con gì ruột, nên tôi nói với anh:
-cái T nó làm sao dám lấy chộm tiền của tôi được, nó là em tôi mà.
Anh quát lên :
-em gì cái loại nó, con T nó lấy chộm tiền của cô mua đt cho trai, tôi đánh nó mấy lần ngã sứt môi,cô nhớ ko?
Lần này thì tôi là tin anh nói thật vì hôm đó tôi nằm trong phòng ở shop quần áo, đang tính tiền hàng thì thấy T chạy vào miệng đầy máu, bảo vấp ngã nên tôi đưa đi khâu 6 mũi, tôi ko ngờ đến cả em họ tôi cũng làm trò đó với mình. Rồi tôi bảo anh:
-ở dưới đó anh cần cái gì ko? Anh cần cái gì cứ nói để tôi gửi xuống
Anh nhìn tôi nói :
-tôi chỉ cần quần áo cho con tôi thôi, nó ko có quần áo mặc.
Tôi nhìn mẹ chồng, lập tức bà nói :
-cậu yên tâm, chúng tôi sắm cho cậu ko thiếu thứ gì rồi, cậu nhìn xem nhà cửa, xe, quần áo đủ cả…
Anh nhìn sang xem rồi gật đầu ko bảo gì, thầy lớn tuổi nhất nói :
-thầy thấy anh ko phải ng xấu, anh cũng chỉ vì yêu quá sinh ra hận nên mới làm loạn lên như thế. Để thầy cưới vợ cho anh, anh có bầu bạn, từ giờ anh và chị A coi như hết duyên nợ, anh đồng ý ko?
Anh nhìn tôi khóc rung, nhưng vẫn gật đầu. Thầy hỏi anh :
-thế trc khi anh đi có thèm ăn gì ko?
Anh gật đầu chỉ vào cái điếu cầy. Thầy liếc mắt nhìn chị D chạy ra ngoài lấy cái điếu và thuốc, anh rít 1 mạch 5 lần liên tục . Thầy hỏi tiếp :
-thế anh muốn ăn cái gì?
Anh lắc đầu ra hiệu ko muốn ăn gì. Thầy tiếp tục hỏi:
-lát thầy cho quần áo mới để mặc lấy vợ, có thích không?
Anh gật đầu miễn cưỡng nhưng vẫn nhìn sang tôi. Tôi tránh ánh mắt anh liền nhìn ra chỗ khác. Lúc tôi quay lại thì anh ngã gục về phía thầy. Thầy lớn tuổi nhất nói với mẹ tôi:
-nó ra rồi, yên tâm đi lần này nó ko theo cô nữa đâu. Mấy người đỡ cậu này lên giường nằm nghỉ đi…
(có người cmt là người sau khi vong thoát ra là tỉnh ngay là sai lầm nhé, thể chất mỗi người khác nhau, em cũng từng bị vong nhập nhưng vẫn tỉnh táo, còn biết được mình đang nói gì nhưng có điều là ko điều khiển được cơ thể. Bác em bị nhập xong cũng mất hơn 1 tiếng mới tỉnh dậy được nên chuyện này chị ấy tâm sự với em là chồng chị ấy ngủ qua đêm em thấy bình thường, ko có gì lạ cả…)

Tôi chị D và 2 thầy đỡ anh lên giường nằm, sau đó cả 3 thầy cùng chị D ngồi xuống làm lễ và đọc kinh hay cái gì đó. Tôi và mẹ ngồi bên cạnh, lễ hơn 3 tiếng đến 1h chiều thì thầy lớn tuổi nhất bảo tôi và mẹ tôi mang vàng mã ra sân đốt. Đốt xong thầy đưa cho chúng tôi 4 lá bùa để dán trong nhà, thầy bảo dán như vậy ma quỷ sẽ ko vào nhà quấy phá được vì nhà ko có ông bà tổ tiên phù hộ, do lúc chuyển về đây ko làm trả lễ cho người âm, cái nhà này xây trên nền móng 1 nửa là cái mương (ngày xưa đường chỗ này là cái mương sau đó khu vực này phát triển người ta lấp đi làm đường). Thầy còn nói với tôi là:

-đến 11h trưa ngày mai chị mới được dán, ko được dán trong ngày hôm nay
Tôi thắc mắc ko hiểu tại sao, tôi hỏi lại nhưng thầy chỉ bảo:
-rồi chị sẽ biết…

Sợ thầy nói mình nhiều chuyện nên tôi ko hỏi gì thêm, xong mọi việc mẹ tôi mời 3 thầy cùng chị D đi ra nhà hàng ăn, còn tôi xin phép ở nhà. Tôi vào nhà dọn đống tro của vàng mã rồi vào nằm phía trong ôm anh ngủ. Tôi nghĩ mọi chuyện đã trở về bình thường nên muốn nằm nghỉ 1 giấc
Tỉnh dậy tôi thấy anh đang lục đồ ăn trong tủ lạnh, anh trở lại bình thường như chư có chuyện gì xảy ra ngoài việc anh kêu đói và đau đầu, anh ko hề biết chuyện kia. Tôi cũng ko kể vì tôi sợ anh nghĩ linh tinh (nhưng mẹ anh lại kể cho anh biết chuyện).

Tối hôm đó tôi ngủ cùng mẹ anh tôi lại tiếp tục nằm mơ thấy người đàn ông hôm trước cứ đứng ở gốc cây cổ thụ nhìn tôi, ánh mắt anh ta rất buồn, tôi đi lại gần thì anh ta đột nhiên biến mất khiến tôi tỉnh dậy. Sáng ra tôi xin sđt của mẹ gọi cho thầy để hỏi thầy thì thầy nói rằng anh ta muốn xin thầy gặp tôi để chào lần cuối, thầy cũng đồng ý nhưng thầy ko nói vì sợ tôi gặp anh ta.

Đây là câu chuyện có thật của chị khách bán đại lý quần áo gần nhà em. 22 tháng 11 này là chị ấy cưới rồi. Chị ấy kể từ hôm đó đến giờ chị ấy ngủ đặc biệt ngon giấc, công việc kinh doanh của bả bận nên mãi hôm nay mới kể chi tiết cho em để em viết thành truyện được.
Cảm ơn mọi người đã theo dõi !!!

 

https://ift.tt/2BsAoEH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét